Adam og Eva voru rússnesk!!
Þessu til sönnunar bendi ég á að
Þau létu sér nægja að deila einu epli, Þau höfðu engin föt til að skýla sér og samt kölluðu þau þetta paradís! - Rhamsez

Hér er sönn saga af atburði sem kom fyrir mig í dag og sannar það að ég er ljóska! Ég settist í bílinn og náði í símann sem ég var með á silent og hringdi í systur mína og sagði henni að ég væri að koma. Svo skellti ég á. Þá tók ég eftir því að síminn var silent og ákvað að hækka hringinguna. Þannig að ég fór í Ring Volume og hækkaði. Síminn spilar þá hringinguna með þeim styrk sem valinn er og þá hringdi akkúrat síminn, ég svaraði og sagði halló en ekkert heyrðist og ég sagði halló aftur og aftur en skildi ekkert í því af hverju það heyrðist ekkert. Síðan eftir meira en mínútu þar sem ekkert heyrðist skellti ég á og ætlaði að sjá hver hefði verið að hringja fattaði ég að ég hafði bara verið að hækka í hringingunni en síminn hefði ekkert hringt. Þá hló ég mikið og fólkið í bílunum við hliðina á mér á ljósunum glápti á mig eina inni í bílnum hlæjandi upp úr þurru. Ætli þetta hafi komið fyrir einhverja fleiri?

P.S. Ég er búin að eiga símann í meira en ár. - Bibba

Það var rannsókn á því á dögunum hvort það væri kvennhormón í bjórnum. 50 menn voru fengnir til að drekka 7 lítra af bjór hver……eftir það gátu þeir alls ekki keyrt……..þeir fóru að flissa eins og fífl og að lokum fóru þeir allir saman á klósettið.

Niðurstaða: Rannsóknarmennirnir komust að því að það er alveg hellingur af kvennhormóni í bjórnum. - JolaMetal

Hjá Sameinuðu þjóðunum var einu sinni samkeppni um hvaða þjóð gæti skrifað bestu fílabókina.

Bretarnir lögðu fram þurra sagnfræðilega úttekt “Fíllinn og breska heimsveldið”.

Frakkarnir lögðu fram textann “Ástleitni fílsins - Persónuleg reynslusaga”

Þjóðverjarnir lögðu fram 47 bindi af “Inngangsfræði fyrir byrjendur að vísindalegum grunni rannsókna á eyrum fíla”

Bandaríkjamenn lögðu fram gamla grein úr tímaritinu “Money”: “Fílar – besta leiðin til að lækka skattana”

Grænfriðungar lögðu fram gagnritið “Fílar - þeir eru betri en menn”

Rússar lögðu fram gulnað handrit með titlinum: “Yfirburðir sovétska fílsins”

Japanir unnu keppnina með auglýsingapésanum“Við höfum enga fíla en vilt þú ekki kaupa Honda bíl í staðinn?” - JolaMetal

Hæna og egg lágu upp í rúmi, og voru að “njótast”.
Þegar allt var yfirstaðið, horfði eggið á hænuna og sagði:
“Who came first? You, or me?” - Axelma

Eitt sinn labbaði maður inn á bar og sagði við barþjóninn,láttu mig nú fá einn bjór áður en blessuð lætin byrja,og hann fékk hann.5 min seinna mætir maðurinn aftur við barinn og segir láttu mig nú fá einn bjor áður en blessuð lætin byrja,og já já hann fékk hann.svona gekk þetta þangað til maðurinn kom í 9 skiptið og sagði enn einu sinni,láttu mig nú fá einn bjór áður en blessuð lætin byrja,þá sagði barþjónnin,hvernig væri nú að borga hina 8 bjórana áður en þú færð þann 9………….þá muldraði maðurinn…Blessuð lætin byrjuð :) - Logger

Af hverju tvöfalda ljóskur ekki uppskriftir?
Vegna þess að ofninn kemst ekki hærra en 350°c

Varstu búinn að heyra um Ljóshærða úlfinn?
Hann festist í gildru, og nagaði af sér 3 lappir og var samt fastur.

Varstu búinn að heyra um ljóskuna sem setti köttinn sin í bað?
Hún er ekki en búinn að ná öllum hárunum af tungunni á sér.

Afhverju tala ljóskur ekki þegar á kynlífi stendur?
Mömmur þeirra sögðu þeim að tala ekki við ókunuga og
mömmur þeirra sögðu þeim að tala ekki með fullan muninn

Afhverju eru ljóskur með lappir?
Það er svo að þær geti farið þegar þú ert búinn að ljúka þér af.

Hvað sagði hægri löppin á ljóskuni við vinstri löppina?
Ekkert þær hafa aldrei hist.

Hver er munurinn að ríða ljósku og líki?
Enginn nema fyrir utan líkams hitan.

Afhverju eru ljóskur eins og Sæði?
Vegna þess af 10 miljón þá gerir bara ein eitthvað af viti.

Hvað gerist ef þú klífur haus á ljósku?
Ekki neitt. VARÚÐ! Ef gert þá gæti loftþrýstingurinn sprengt alla glugga í herberginu út.

Hver er skilgreiningin á algerri vanrækslu?
144 ljóskur.

Afhverju spila ljóskur ekki frisbe?
Þær verkar svo í tennurnar þegar þær grípa hann.

Afhverju sat heyrnalausa ljóskan á dagblaðinu?
Varalestur.

Hvað sagði mamma ljóskunar við hana?
Ef þú ert ekki kominn í rúmið kl.10 komdu þá heim.

Hvað er annað orð yfir ljósku sem er en með meydóminn?
Vöggu dauði.

Lögga stoppaði ljóskuna sem ók á móti umferðinni á einstefnugötu.
Löggan: “Sástu ekki örvarnar?”
Ljóskan: “Ég sá ekki einu sinni Indjánana.”

Læknirinn: “Er hóstinn orðin betri?”
Ljóskan: “Já ég er búinn að æfa mig í alla nótt.”

Hvernig veit ljóskan að mamma hennar er á túr?
Typpið á bróður hennar hefur blóðbragð.

Læknirinn: “Taktu þessar pillu þrisvar á dag.”
Ljóskan: “Hvernig get ég tekið sömu pilluna oftar en einusinni?”

Hvað færðu ef þú blandar saman ljósku og apa?
Vangefin apa.


Einu sinni voru ljóska og venjuleg kona úti að labba. Þá sagði venjulega konan :
“æ sjáðu litla dauða fuglin þarna.”
Þá leit ljóskan upp og sagði ha hvar.

Ljóskan spurði rekkjunaut sinn „morguninn eftir“ hvort hann væri með AIDS. Hann svaraði þá nei. Þá sagði ljóskan: „Það er nú gott, ég vill ekki fá þann andskota aftur!!“

Súpermann, Batman, gáfuð ljóska, jólasveinn og prestur sjá öll sama þúsundkallinn liggja á götunni á sama tíma, hver tekur hann upp? Presturinn - hin eru ekki til.

Ljóskan var að vinna á skrifstofu og klúðraði öllu dag einn kom vinnuveitandinn og sagði hvað er eiginlega að þér ertu með heilann í klofinu. Næsta dag þá kom ljóskan ekki í vinnuna og vinnuveitandinn hringdi í hana bálreiður og spurði hana af hverju hún væri ekki í vinnunni. Þá sagði ljóskan: „Ég fékk heilablóðfall“.

Ljóskan fór til læknis og hann sagði henni að hún gengi með tvíbura og þá sagði ljóskan „enn gaman en hver á þá hitt barnið?“

Ljóska kom með ávísun inn í banka og vildi leysa hana út. Gjaldkerinn bað hana um að fylla bakhlið ávísunarinnar út, sem og hún gerði. Þegar hún var búin að því og rétti fram ávísunina sagði gjaldkerinn: nú þarf ég bara að vita hvort þú sért í rauninni þú. Ljóskan tók þá upp spegil úr handtöskunni sinni og svaraði að bragði: „Jú, þetta er ég!“

Hvernig drepur ljóska fugl?
Hún hendir honum fram af bjargi.

Hvernig drepur ljóska fisk
Hún drekkir honum.

Hvernig drepur ljóska moldvorpu
Hún grefur hana lifandi - Gusto

Tumi litli fór inn í herbergi til pabba síns og sá hann sitjandi á rúminu setjandi á sig smokk. Pabbi Tuma reyndi að fela stífan, smokk klæddan liminn með því að beigja sig fram eins og hann væri að líta undir rúm.
Tumi litli spurði forvitinn, “hvað ertu að gera pabbi?”
Faðir hans svaraði snögglega, “mér fannst ég sjá rottu skjótast undir rúmið.”
Þannig að Tumi spurði, “og hvað ætlar þú að gera, ríða henni?” - Crazy

Það var einu sinni tælensk hjákona sem kom til íslands til að vinna sem hjákona,nektardansmær og svo mart fleira og gékk henni vel í starfi.En eftir að hafa verið á Íslandi í 2 og hálft ár fór henni að langa aftur heim til Tælands en vegna þess að hú hafði eitt öllum peninginum sínum í vitleisu á hún ekki fyrir fluginu svo að hún trítlar niður á höfn og hittir tvo sjóara og spyr þá hvort þeir fari til Tælands. Sjóararnir tveir horfa hvor á annan og seigja svo já við förum þangað. Þá spyr þá sú tælenska hvort hún géti komið með og þá seygja þeir já já… en þú verður að framfylgja 3 skilirðum:
No1 þú mátt aldrey fara út úr herberginu þínu.
No2 þú mátt aldrey tala við skipperin
No3 við meigum koma niður til þín og r&#a þér hvenær sem við viljum.
Allt í lagi seygir hún og um kvöldið smigla þeir henni um borð með vistunum og hinu draslinu og svo er lagt í ann. Dagar og mánuðir líða og alltaf bíður sú tælenska með einn og einn sjóaran uppá sér en þegar þetta er búið að ganga á í ca eitt og hálft ár þá fríkar kvensan út. Stekkur útúr herberginu sínu sprettur uppá þilfar og beint í skipstjóran. Skipstjórinn stendur bara og gapir á konuna í sundurtættum kjólnum sem öskrar á hann “HVENÆR KOMUM VIÐ TIL TÆLANDS”. Skipstjórinn gapir enn meir og seigir svo loksins vandræðanlega “Tælands þetta er AKRABORGIN”. :) - Rex

Magga sat á biðstofu læknis áamt annarri konu og þær tóku tal saman. „Við hjónin erum búin að
reyna að eignast barn í mörg ár en ekkert gerist.“ sagði Magga, „Ég býst við að okkur sé ekki ætlað
að eignast börn.“
„Ég hugsaði akkúrat svona,“ sagði hin konan. „En svo breyttist allt. Þess vegna er ég hér. Ég er
nefnilega barnshafandi og komin þrjá mánuði á leið.“
"Þú verður að segja mér hvernig þú fórst að,“ sagði Magga. „Ég fór til andalæknis,“ sagði hún.
„En ég er búin að reyna það,“ sagði Magga. „Við Jónas fórum til andalæknis í næstum því ár og það hafði engin áhrif.“
Hin konan brosti og hvíslaði, „Næst skaltu fara ein, vinan.“ - Jolametal

ákvað bara að rifja upp gamlar minningar:)