On hearing that her elderly grandfather had just passed away, Katie went straight to her grandparent's house to visit her 95 year old grandmother to comfort her. When she asked how her grandfather had died, her grandmother replied, “He had a heart attack while we were making love on Sunday morning.”

Horrified, Katie told her grandmother that 2 people nearly 100 years old having sex would surely be asking for trouble. “Oh no, my dear, ” replied granny. “Many years ago, realizing our advanced age, we figured out the best time to do it was when the church bells would start to ring.

It was just the right rhythm. Nice and slow and even. Nothing too strenuous, simply in on the Ding and out on the Dong.” She paused, wiped away a tear and then continued, “and if that damned ice cream truck hadn't come along, he'd still be alive today!




Lalli vaknaði upp með þennan því líka hausverk. Það tók langan tíma þar til hann hafði safnað nægilega orku til þess að opna augun. Það fyrsta sem hann sér eru tvær asperin og vatnsglas á náttborðinu. Hann rís úr rekkju og þá sér hann föt sínn á stólnum hrein, nýpressuð og samanbrotin.
Hann lítur yfir herbergið allt er hreint og gljáð.
Afþurrkað glansandi fínt.
Hann fer á klóið, allt húsið er svona glansandi flott.
Hann tók asperin töflurnar sínar og sér þá miða borðinu.
”Elskan ég þurfti að fara niður í bæ að verzla. Morgunverðurinn tilbúinn fram á borðstofuborðinu, ástarkveðjur“
Þegar Lalli kemur fram er sonur hans einnig við morgunverðarborðið.
Lalli spyr hann ”Hvað gerðist eiginlega í gærkvöldi?“
”Þú komst heim kl. 4 í nótt gjörsamlega að herðablöðunun.
Ældir á gólfið í forstofunni. Braust borðið í ganginum og dast innum eldhúsdyrnar og fékkst glóðurauga þegar þú lentir í gólfinu og veltir öllum borðstofuhúsgögnunum yfir þig.“
Lalli er undrandi og ruglaður ”En hvers vegna er allt í svona fínu
lagi, Vel tiltekið og flott?“

Sonurinn svaraði ”Já, það. Heyrðu þegar mamma dró þig inn í rúm og var að reyna að draga af þér buxurnar. Kallaðir þú aftur og aftur. Heyrðu kona, láttu mig í friði ég er giftur“




Við endalok jarðarinnar, dóu allir og fóru til himna. Það hefur
aldrei verið svona mikið að gera við Gullna Hliðið, svo Guð mætir í eigin persónu til að hjálpa til. Hann segir: ”Ég vil að allir
karlmennirnir myndi tvær raðir. Í aðra röðina fara karlmenn sem létu konurnar sínar stjórna sér.Í hina fara þeir sem stjórnuðu konunum sínum. Konunar fara svo með Lykla-Pétri.“ Þetta tekur smá tíma, en að lokum eru allar konurnar farnar og karlmennirnir hafa myndað tvær raðir. Röðin af karlmönnum sem létu konuna stjórna var fleiri þúsund kílómetrar. Hún ætlaði bara engan enda að taka. Í hinni röðinni var einn gaur.
Guð varð alveg brjálaður: ”Þið ættuð að skammast ykkar!.
Ég skapaði ykkur í minni mynd og þið voruð allir rasskelltir af makanum. Lítið á eina son minn sem gerði mig stoltan“, segir Guð og bendir á þann sem stendur einn.
”Lærið af honum!! Segðu þeim það, kæri sonur, hvernig
fórstu að því að vera sá eini til að komast í þessa röð?!“
”Veit það ekki,“ segir hann skömmustulegur, ”konan mín sagði mér að standa hérna."