Í guðs bænum ekki koma með fleiri drauma farsakenndar hugmyndir hingað og þett á við ykkur alla. Það eru allir hvorteðer svo neikvæðir hérna og vilja helst ekki fleiri hugmyndir hingað.

En hér eru jákvæðu fréttirnar fyrir þig ykur gott fólk. Farið á minnsirkus.is og stofnið bara þar samfélag og þá getið þið sannað og séð hvað hugi.is var vitlaust að taka ekki við þessum nýjum hugmyndum ykkar um nýtt áhugamál. En ég er virkilega ánægður með að það sé kominn ný heimasíða sem maður getur gert slíkt. Margt er hér á huga.is ábótavant og það veit ég vel. En hugi.is er stjórnað af meiri einræði en ég hef nokkurntíma þekkt áður. Auðvitað skil ég vel að það tekur tíma að forrita allar ykkar óskir. Þess vegna mæli ég með þessu svo þið getið látið greyin á huga.is sem reyna sitt besta í friði.

En hugi.is er að stefna í glötun af því að þeir hlusta ekki lengur á góð ráð né fara eftir góðum hugmyndum lengur. Þess vegna óttast ég að það sé að stefna í það sama og gerðist á 01.is en þar var fólk alltaf að kvarta og kveina þar yfir hvað þar var lítið gert þar en stjórnendurnir þar voru hvorteðer löngu hættir að sinna síðunni og það endaði með því að þeir nenntu ekki að hlusta á vælið í gestunum og lokuðu síðunni.

Sama getur gerst hér ef þið haldið alltaf áfram að kvarta og kveina og koma með nýjar hugmyndir eins og með edit takkann. Þegar sjaldan eða aldrei er farið eftir ykkar óskum þá getur skapast gremja í ykkur og þið fáið leið á að vera hér og leitið annað þar sem er meira hlustað á ykkur eða síðu sem hefur allt sem þið eruð að byðja um hér.

Flestir stjórnendurnir eiga líf fyrir utan huga.is og hafa því engan tíma alltaf til að sinna þessu heldur þó þeir reyna sitt besta.

Ég vona að þessi grein mín hafi ekki móðgað neinn sérstaklega huga.is en vonandi vakið ykkur til umhugsunar en mér þykir enn vænt um huga.is og þess vegna hef ég áhyggjur hvert það er að stefna í.

Takk fyrir mig.