Nú er nóg komið.

Ég viðurkenni að ég er með smá lesblindu og geri því oft stafsetningarvillur. En þá er oft verið að leiðrétta mig þegar ég geri stafsetningarvillur eða málfarsvillur. Hvernig væri að stjórnendur hætti þesssu leiðinlegu neikvæðni og drullist til að fara setja hér inn “edit” takkann.

Ég veit að þetta hefur verið margrætt um áður en ég bara búinn að fá mig fullsaddan á þessu letikasti ykkar kæru stjórnendur.

Síðast reyndi ég að vera með könnun sem var með spurningunni “Vilt þú fá edit-takkann Já eða Nei”.

Þessari könnun var reyndar hafnað en þá fékk ég þetta svar “Þetta mál er ekki á dagskrá” eða eitthvað svoleiðis.

Á maður semsagt endalaust að láta einhvern leiðrétta sig? Er það málið?

Þess vegna ákvað ég gera þennan undirskriftarlista og tek það mjög alvarlega ef þessi korkur verður eyddur. En þá vil ég góð rök frá ykkur sem ráða huga og útskýrið fyrir mér af hverju þið eruð á móti edit takkanum.

Er það af því að þið teljið að meirihlutinn hér sé svo óþroskað að það misnoti það? Hættið bara þessu fordómum og tepruskap og reynið að sýna smá kjark af ykkur. Ef þið segið mér einu sinni enn að það verði bara misnotað af hugurunum þá eruð þið að gefa fullt af fólki yfirlýsingu að þið treystið ekki fólki. Allir hugararnir eru semsagt bara fávitar sem gera bara korka til að safna tilgangslausu stigum og fá á sig nafnbótina stigahóra. Og ekki má einu sinni vera með hér broskalla fyrir okkur fávitana af því að þá haldið þið að það verði misnotað af okkur fávitunum.

Það er eruð þið stjórnendur sem eru fávitarnir ef þið ætlið að koma með þesi rökfræði að það verði ekki hægt útaf þessu hræðslu að það verði misnotkað ekki við. Reynið að minnsta kosti að sýna fólki hér smá virðingu og sinna óskir þeirra sem vilja huga vel í staðinn fyrir að vera svona svakalega treggáfuð og viljalöt.

Það eru ekki margir sem nýta “endurskoða” Enda hefur maður ekki alltaf tíma til að leiðrétta sjálfan sig.

Annað hef ég ekkert fyrir ykkur að segja.