Hvernig væri að hugi.is mundi standa fyrir “ráðstefnu” þar sem hugarar gætu komið, hist og lagt fram breytingar á huga? Örugglega gaman að sjá hvernig sumir líta út sem stunda huga.
Það voru eitt sinn haldnir tveir fundir með um það bil 20 útvöldum notendum, þar sem þeir fengu að koma sínu á framfæri við einhvern tengilið hjá Símanum um hvað mætti bæta og hvernig þeim fannst um þjónustuna eins og hún var á þeim tíma. Reyndar voru engir af stjórnendum vefsíðunnar viðstaddir þá…
Ég er eiginlega að bíða eftir því að annar fundur með svipuðu sniði yrði haldinn. :P
Mér fannst fínt á þeim fundi sem ég fór á. Þar voru svona 10 manns, ásamt einhverjum frá Símanum. Ég er, eins og Vilhelm, alltaf að bíða eftir því að fá boð um annan svona fund. ;)
Svo gæti verið svona hnefaleikahringur í miðjum salnum og þar verða haldin einvígi þeirra sem hafa verið að hóta hvorum öðrum á huga en ekki staðið við það :)
Hahaha, maður væri til í það en það væri helvíti nördaleg samkoma þar á ferð! En samt yrði það erfitt að nokkrum ástæðum og betra væri að helstu stjórnendur og fleiri myndu hittast á spjalli eða eitthvað í þá áttina.. Annars veit ég ekki.
Væri samt gaman að nota einhvern annan stað til að tala við fólk á huga, t.d. ef spjallið færi að fara í notkun! Hrauna í fólkinu þar í staðinn fyrir að láta korkana komast í heitar umræður útaf einhverju rugli bara…
svo myndi maður hitta einhvern gæja sem maður var eitthvað að hóta og hann er eitthvað tröll og maður er bara eitthvað nörd utan úr bæ… og svo eru allir geðveikt vandræðalegir :p
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..