Var eitt sinn með þessa hugmynd en varð ekkert úr henni<br><br><i>Woe to you, Oh Earth and Sea, for the Devil sends the beast with wrath, because he knows the time is short… Let him who hath understanding reckon the number of the beast for it is a humen number, it's number is Six hundred and sixty six</i
En talandi um þessa tölvuleiki þá er það einföld staðreynd að CS eða Counter-Strike er nördaleikur eins og allir þessir Battlefield og Warcraft leikir eru.
segðu<br><br><i>Woe to you, Oh Earth and Sea, for the Devil sends the beast with wrath, because he knows the time is short… Let him who hath understanding reckon the number of the beast for it is a humen number, it's number is Six hundred and sixty six</i
Held að það myndi nú bara frekar vera inní þessu fótboltaáhugamáli sem margir eru að berjast fyrir og hafa gert lengi þ.e. að sameina enska, íslenska, ítalska og hm-em í eitt.
Lúðaáhugamál? Það er til nú þegar: www.hugi.is/halflife<br><br>Kv. <a href=“mailto:gunnarr@hotmail.com”>gunnarr@hotmail.com</a>- <a href="http://kasmir.hugi.is/nedrud“>Kashmir</a> <font color=”#800080“>”Give peace a chance."</font
hey herra harður. Það er nú reyndar /hl og segðu mér af hverju er HalfLife meiri nördaleikur en Warcraft 3 eða CM? Ég spila alla en CS er sá eini sem maður sér einhver comment á…<br><br>ég er Stefán, ég er kannski skrýtinn en vinalínan er alltaf opinn.
ég er Stefán, ég er kannski skrýtinn en vinalínan er alltaf opin.
eina ástæðan fyrir að það koma svona comment á cs er að þessi leikur er sá allra vinsælasti í dag.<br><br><font color=“red”>CS: <b>|eCCo| J1nX</b> </font> <font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>
<font color=“blue”>(18:55:31) (trunkz) ég var pissfullur og vaknaði við það að það var einhver gaur í kanínubúning að humpast á mér inná fatlaðaklósetti</font>
<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>
<i>bennoz :</i> “<b>Almáttugur það er fulltime job að reyna að ná að drepa einhvern úr ecco</b>”
Afhverju ? útaf CS lúðunum sem tala 5l/0l/l4 eða í skammstöfunum, auðvitað ekki allir CS spilarar en margir, hef ekki tekið eftir þessu í Cm og öðrum leikjum<br><br><i>Woe to you, Oh Earth and Sea, for the Devil sends the beast with wrath, because he knows the time is short… Let him who hath understanding reckon the number of the beast for it is a humen number, it's number is Six hundred and sixty six</i
Skammstafanirnar eru notaðar í mörgum öðrum leikjum og irc,msn eða fleiru..
Líka þegar kemur frétt að einhver gaur fór á spítala eftir að hafa hangið á netcafe í CS í 4 sólarhringa samfleitt eða eitthvað í Kóreu þá halda svo margir að ALLIR sem spila CS hangi í þessu sólarhringum saman, fari aldrei í sturtu, borði ekkert nema nammi og eitthvað.
En það eru mest þeir sem spila CS sem nota þessar skammstafanir í ‘Err-Ell’<br><br><i>Woe to you, Oh Earth and Sea, for the Devil sends the beast with wrath, because he knows the time is short… Let him who hath understanding reckon the number of the beast for it is a humen number, it's number is Six hundred and sixty six</i
Ekki nógu sniðugt að hafa mörg fótboltaáhugamál finnst mér. Bara sameina þetta allt í eitt áhugamál: Fótbolti. Þar væri hægt að tala um allt sem við kemur fótbolta, allar deildir og alla flokka. <br><br>“Tölvuleikir framkalla þrisvar sinnum meira ánægjuhormón en kókaínvíma.”
Já, það væri nokkuð gott að sameina öll þessi fótbolta-áhugamál í eitt. Þar væri líka hægt að hafa kork fyrir yngri flokka. Eða gera eitt stórt yfiráhugamál…<br><br>Kveðja, DoddZilla —————————————-
Á fjórtándu öld var rokkið ekki til. Í dag er rokkið staðreynd.
Sjálfur dýrka ég fótbolta messt af öllu í lífinu. En ég sé ekki tilgang í að hafa mikið af þessu á huga því nú þegar er nóg af frábærum íslenskum vettvöngum til að ræða allt varðandi fótbolta og að geta fengið frábærar fréttir mjög oft, sem dæmi fotbolti.net, ágætis umræða þar og fréttaflutningur þeirra er algjörlega brilliant og kíki ég á þeirra síðu mjög oft og finnst mér þeirra síða einnig mjög markvirð og góð. Svo einnig þar sem ég er gallharður púllari get ég farið á liverpool.is og fengið nánari fréttir þaðan og einnig fylgst með umræðum þó ég sjálfur nenni ekki að taka þátt í þeim(ég les langoftast mun meira en ég skrifa). En víst þú ert að tala um yngri flokka, þú getur farið á www.fotbolti.net og í umræðurnar þar, þar eru yngriflokka umræður inni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..