Hæég veit ekki alveg hvert ég á að senda þetta þannig að ég sendu þetta bara hér. En þannig er að ég bý í tvíbýlishúsi og fyrir ofan mig búa Pólverjar.
Þau eru búin að búa þar í rúm 2 ár og fyrir svona ári síðan byrjuðu þau, 3 krakkar og 2 fullorðnir að fela póstinn okkar og skóna, leggja á okkur hendur, kenna okkur um eitthvað sem við höfðum ekki gert og brjótast inn til okkar.
4 var kallað til lögreglu 1 frá þeim en 3 frá okkur. Þau hrintu mér niður stiga og er ég með stórt ör á hnénu eftir það, lömdu bróðir minn og hræktu á hann og foreldra mína.
Núna er húsið okkar á sölu og lögreglan er búin að aðvara þau við að brjótast inn til okkar og leggja á okkur hendur en þau halda alltaf áfram.
Þetta er bara hluti af því sem þau hafa gert en við höfum aldrei lagt á þau hendur né falið póstinn þeirra eða skóna,það eina sem við höfum gert er að vera til og ganga um íúðina okkar og kalla þau einhverjum nöfnum þegar þau hafa lagt hendur á okkur.
Það sem ég er að spá, með því að skrifa þetta er hvort einhver viti hvað við getum gert því við erum dauðhrædd við að fara út þegar þau eru á ganginum eða nálægt. Lögreglan vill ekkert gera, og við getum ekki snúið okkur neitt. Nú síðast kom bréf frá húseigendafélaginu um að ef að við létum þau ekki í friði myndum við vera borin út. Er ekki til pólskt sendiráð eða eitthvað sem að við getum gert ?? Með fyrirfram þökk, Berglind<br><br><b>Begga</b>
<a href=“mailto:beddu@xy.is”>Msn</a>

Rachel:'You're a shoe! You're a shoe, you're a shoe, you'r e a shoe!'…