Já, afhverju ekki Harru Potter áhugamál?

Það myndi kannski deyja, en það er alveg hægt að reyna? er þaggi! Mér finnst vefstjóri ekki nógu duglegur að gefa sénsa. Bara setja nokkur áhugamál í notkunn og kippa þeim út ef þau deyja!

En mér sýnist að það geti skapast mjög góðar umræður um Harry, ég skrifaði eina grein og gæti alveg skrifað mikið fleiri, er með margar í kollinum. Það sköpuðust að minnsta kosti góðar umræður um greinina sem ég sendi um daginn!

Svo á mjög nýlegri grein á bókum voru mjög margir sem töldu Harry Potter upp sem uppáhaldsbókina sína.

nokkrir punktar af hverju harry á jafn mikinn ef ekki meiri rétt á sér:

ef þú ferð á google og flettir upp harry potter færðu 2,730,000 færslur en “bara” 2,300,000 hjá Lord of the rings!

Harry er fyrir stærri aldurshóp en Lotr (þetta þýðir ekki að ég fíli ekki lotr)

Q: How many Harry Potter books have been sold?

A: More than 100 million copies have been sold worldwide, in 42 different languages. Just over 49 million copies have been sold in the U.S. alone.


——————————————————————————–
sínist að þetta sé bara sama tala,(og villi kom með um lotr:100.000.000) og samt er síðan sem ég fann þetta á: http://www.kidsreads.com/harrypotter/faq.html frekar óuppdeituð og gömul.

á örðum stað sé ég meira að segja töluna 163 miljónir sem er langt um meira en tolkien!

Harry potter (allt safnið)er líka í 9. sæti yfir bestsellera á amazon, en hobbit+lord of the rings er í 16. sæti.

Myndirnar hafa farið sigurför um heiminn!

ég tel þetta áhugamál hafa fyllilegann rétt á sér






<br><br><font color=magenta>æ, þið eruð ágæt lömbin mín:c)