Þegar ég las kjaftæðið frá þessu trúarfélagi fór ég að hugsa…

Þau nefnilega sögðu að HP myndi drepa foreldra sína með kjöthníf í bók fimm.

ok, ég trúi náttúrulega ekki því að hann myrði þau með kjöthníf þar sem hann var eins árs þegar þau voru myrt.
En gæti ekki verið að sannleikurinn sé aðeins öðruvísi en hefur komið fram í fyrri bókum?
harry gæti alveg hafa drepið foreldra sína! Hann var sonur tveggja frekar góðra galdramanna (konur eru líka menn!)
Hann gæti hafa verið svo hræddur við Voldemort að hann kemur með óviljandi galdur og drepur Voldemort næstum, en foreldra sína líka í leiðinni.

Allaveganna, bara pæling, en kannski er þetta það sem Dumbledore vildi segja honum.<br><br><b><font color=“fuchsia”>æ, þið eruð ágæt lömbin mín:c)</font></b>

<a href="http://www.ingaausa.mirrorz.com“><font color=”green“><b>kasmír síðan mín!</font></b></a>

<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Godric: ”Then why not kill me now?“

Salazar looked at him without interest. ”You are standing on my favorite rug,“ he said. ”I do not wish to ruin it. Few things in life give me pleasure any more. Why take even one of them away?"<b> -Úr Draco Sinister</b>
</i><br><hr>
<b>Leoncie skrifaði:</b><br><hr><i>Opinions are like assholes, everyone has one.</i><br><h