Hvad.. Nú ætla ég að skrifa eithvad til þess að fólk hafi eitthvad að lesa og gera á þessu áhuga máli. Ég er alveg arva slakur með hugmyndir þessa dagan en já nú byrja ég og plis eg bið ykkur að setja ekki úta stafsetningu. Mér fynst hún ekki kooma huga neitt við.


Ók.. Fyrst langar mig að segja álit mitt á þessum Bjarnarmálum.

Mér personulega fynst mjög barnalegt og bara hálvitalegt hjá honum Magga í byrninum að segja að Björninn verði ekki með í vetur á íslandsmótinu.

Ég vona svo sannarlega að Björninn verði með í vetur, fyrir hönd íslenska hokkísins. Ég meina er ekki asnarlegt ef það eru bara tvö lið(þrjú með Jökunum að sjálfsögðu, en þeir hafa ekkert svell:( )

Getur einn maður ráðið bara svona yfir Byrninum. Ekki á hann Björninn ? (spurning sko:P)

Síðan fynst mér það frábært hjá Eyja strákunum að byrja að spila, ekki síður hann Mutant sem stofaði jakana og er nú hjarta liðsins. Þeir þurfa bara að fara að ná sér í svell bráðlega.

Og svo fynst mér asnarlegt að sína NFL hér á landi. Ég meina það æfir enginn amerískan fótbollta hér á landi svo mér fynst það bull að sína það. Ég veit ekki um neinn sem horfir á þetta(ég er samt ekki að segja að það horfi eikki eithver á hann, örugglega einhverjir).

Ég skrifaði þetta bara til að hafa eitthvað að segja.

Plis ekki böggast útí stafsetningarvillur. Sína smá þroska;)
RoNNs,#35 has spoke:)