| Álit | Höfundur | Sent inn | Síðasta álit | |
|---|---|---|---|---|
| Pedalar | 3 | BenediktE | 15. des 2005 22:02 | 15. des 2005 22:40 |
| Á einhver svona dót til sölu? | 0 | KingFord | 15. des 2005 17:20 | 15. des 2005 17:20 |
| Magnari til sölu | 0 | nesquick | 14. des 2005 22:48 | 14. des 2005 22:48 |
| óska eftir kassagítar | 4 | Kollinn | 5. des 2005 23:26 | 14. des 2005 21:39 |
| Frábær tilboð á gítara og magnara! | 3 | organum | 13. des 2005 23:12 | 14. des 2005 20:44 |
| marshall 401 lampa | 2 | [Notanda eytt] | 14. des 2005 14:38 | 14. des 2005 17:59 |
| Trommari vill komast í band!!!! | 7 | dabbidiver | 16. nóv 2005 20:51 | 14. des 2005 10:58 |
| Marshall avt 275 | 1 | LazerbeamJesuz | 14. des 2005 10:12 | 14. des 2005 10:12 |
| Stæða og effektar til sölu | 12 | Tjeko | 13. des 2005 01:38 | 14. des 2005 01:17 |
| vantar bassa stæðu!!!!!!!!!! | 7 | nikulas11 | 13. des 2005 00:06 | 13. des 2005 23:39 |
| Óska eftir 100w Marshall/Peavy magnara | 9 | Myndarlegur | 13. des 2005 14:50 | 13. des 2005 23:33 |
| nítt mackie spike hljodkort og focusrite voicemaster mic formagnari | 4 | oculus | 13. des 2005 13:54 | 13. des 2005 22:44 |
| Fender stratocaster til sölu | 10 | Mark182 | 12. des 2005 18:48 | 13. des 2005 22:17 |
| Stoner rokk / Fuzz | 7 | Voodoopuppets | 11. des 2005 21:35 | 13. des 2005 20:18 |
| MAGNARI TIL SÖLU !!!!! | 12 | Vicarious | 12. des 2005 21:37 | 13. des 2005 19:29 |
| Gítar til sölu | 3 | Bic | 11. des 2005 20:52 | 13. des 2005 18:06 |
| Peavey Classic til sölu | 14 | [Notanda eytt] | 1. des 2005 12:59 | 13. des 2005 13:07 |
| Sel gítara og Magnara... | 8 | organum | 12. des 2005 21:46 | 13. des 2005 01:46 |
| Effectar til Sölu | 0 | [Notanda eytt] | 13. des 2005 00:03 | 13. des 2005 00:03 |
| Hljóðkort óskast | 0 | Galdrakall | 12. des 2005 23:12 | 12. des 2005 23:12 |
| Til Sölu: Ibanez RG1570 | 2 | karason88 | 12. des 2005 20:25 | 12. des 2005 22:13 |
| Vantar Fender Strat eða Squire | 2 | Thayll | 12. des 2005 20:22 | 12. des 2005 22:11 |
| Flextone III | 4 | bnielsen | 10. des 2005 00:49 | 12. des 2005 20:42 |
| Danskennsla í hellinum tþm 16 des!! | 14 | Helnidir | 11. des 2005 22:13 | 12. des 2005 20:18 |
| Fender strat | 7 | Mark182 | 10. des 2005 02:17 | 12. des 2005 18:47 |