| Álit | Höfundur | Sent inn | Síðasta álit | |
|---|---|---|---|---|
| axis x pedall til sölu | 0 | SMG82 | 31. des 2004 18:10 | 31. des 2004 18:10 |
| Klassískur gítar óskast. | 0 | maggijons | 31. des 2004 16:05 | 31. des 2004 16:05 |
| Ýmislegt til sölu | 1 | subminimal | 31. des 2004 09:27 | 1. jan 2005 14:59 |
| Big Muff til sölu.... | 3 | Tjeko | 31. des 2004 01:57 | 3. jan 2005 10:31 |
| Kassabassi | 0 | Kalllli | 30. des 2004 23:19 | 30. des 2004 23:19 |
| Kassabassi | 0 | Kalllli | 30. des 2004 23:18 | 30. des 2004 23:18 |
| Vantar gítarmagnara | 2 | utogsudur | 30. des 2004 21:48 | 8. feb 2005 10:43 |
| Söng-gargari óskast :) | 3 | Addni | 30. des 2004 13:53 | 2. jan 2005 02:02 |
| Söngdrasl takk!!! | 1 | maximtsigalko | 30. des 2004 01:14 | 30. des 2004 03:41 |
| vantar gítar og bassaleikara í hljómsveit | 0 | runninn | 29. des 2004 14:02 | 29. des 2004 14:02 |
| Vantar Stage Tuuuuner | 0 | [Notanda eytt] | 29. des 2004 00:36 | 29. des 2004 00:36 |
| trommudrasl til sölu!!!!!!!! | 9 | svpz | 29. des 2004 00:32 | 3. jan 2005 14:15 |
| dót til sölu... | 4 | Tjeko | 28. des 2004 19:08 | 29. des 2004 00:56 |
| óska eftir tveggja manna reiðhjóli | 4 | [Notanda eytt] | 28. des 2004 17:29 | 29. des 2004 19:33 |
| okkur vantar söngvara.. | 0 | Helnidir | 28. des 2004 16:08 | 28. des 2004 16:08 |
| til sölu | 0 | skeinirser | 28. des 2004 04:43 | 28. des 2004 04:43 |
| Vantar söngkerfi! | 0 | retinus | 28. des 2004 01:34 | 28. des 2004 01:34 |
| Enhver áhugi fyrir Epiphone | 11 | Boxcar | 28. des 2004 00:00 | 29. des 2004 19:28 |
| Óskast: Gítarmagnari | 0 | Peyler | 27. des 2004 14:23 | 27. des 2004 14:23 |
| Bigg Muff | 5 | 4983 | 27. des 2004 00:42 | 29. des 2004 00:52 |
| Til sölu esp LTD Viper-400 | 1 | hangar18 | 26. des 2004 22:40 | 27. des 2004 00:58 |
| Module eða syth (Vantar!!!) | 4 | ArniGeir | 26. des 2004 16:41 | 11. jan 2005 17:12 |
| we want YOU to be our singer | 9 | komunisthamster | 26. des 2004 12:30 | 28. des 2004 23:12 |
| Byrjanda bassi til sölu | 5 | [Notanda eytt] | 25. des 2004 18:39 | 28. des 2004 10:25 |
| vantar sneril og hi-hat (ódírt) | 0 | BenjaminN | 25. des 2004 17:05 | 25. des 2004 17:05 |