| Álit | Höfundur | Sent inn | Síðasta álit | |
|---|---|---|---|---|
| Vantar rafmagnsgítar í skiptum fyrir mp3 spilara | 0 | Feigur | 20. jan 2005 09:15 | 20. jan 2005 09:15 |
| Mixer og topp hljóðkort til sölu | 0 | subminimal | 20. jan 2005 07:26 | 20. jan 2005 07:26 |
| Boss Compressor Sustainer | 6 | mooze | 20. jan 2005 01:54 | 22. jan 2005 22:25 |
| Vantar ykkur bassaleikara? | 1 | Hordur1 | 20. jan 2005 01:02 | 20. jan 2005 16:29 |
| Mig vantar trommara | 0 | [Notanda eytt] | 19. jan 2005 22:00 | 19. jan 2005 22:00 |
| Effektar Til Sölu... | 3 | Stjani11 | 19. jan 2005 18:47 | 27. jan 2005 22:55 |
| Ódýrt og gott trommusett til sölu! | 3 | lovsig | 19. jan 2005 18:24 | 19. jan 2005 22:03 |
| Bassi? | 6 | Doddikallinn | 19. jan 2005 16:48 | 30. jan 2005 19:40 |
| óska óska! | 1 | lovsig | 19. jan 2005 11:15 | 19. jan 2005 11:22 |
| Peavy Vandenberg gítar til sölu | 2 | Mushroom | 19. jan 2005 10:30 | 20. jan 2005 01:42 |
| óska eftir annaðhvort fender stratocaster eða washburn dime32 | 0 | sigfus18 | 18. jan 2005 22:38 | 18. jan 2005 22:38 |
| Multi Effeckt = Óskast ! | 5 | TonyIommi | 18. jan 2005 18:20 | 18. jan 2005 20:39 |
| Auglýsi eftir: | 6 | Tjeko | 18. jan 2005 15:57 | 19. jan 2005 19:02 |
| Vantar bassamagnara | 1 | flugdolgur | 18. jan 2005 15:19 | 20. jan 2005 01:35 |
| paiste splash til sölu | 0 | Helnidir | 18. jan 2005 11:56 | 18. jan 2005 11:56 |
| Hér er örvhentur Washburn Mercury gítar til sölu | 9 | clintarinn | 18. jan 2005 08:51 | 1. feb 2005 12:16 |
| Bassaleikari | 1 | Addni | 17. jan 2005 17:58 | 17. jan 2005 20:53 |
| Nord Electro2 til sölu | 1 | bizzjohnson | 17. jan 2005 12:58 | 17. jan 2005 14:07 |
| Óska eftir byrjandatrommum. | 0 | lakkriskurl | 16. jan 2005 21:50 | 16. jan 2005 21:50 |
| Vantar gítarmagnara | 0 | elliss | 16. jan 2005 19:06 | 16. jan 2005 19:06 |
| Trompet til sölu | 5 | palm | 16. jan 2005 18:50 | 7. nóv 2007 03:49 |
| Digitech Genesis 3 til sölu | 2 | mooze | 16. jan 2005 16:32 | 20. jan 2005 01:34 |
| M-Box til Sölu!!!!! | 2 | IvarKr | 16. jan 2005 13:32 | 16. jan 2005 17:11 |
| Geðveikur Rafm. Gitar til sölu á fáránlegu verði | 9 | [Notanda eytt] | 16. jan 2005 00:15 | 21. jan 2005 20:00 |
| Vantar Lampamagnara!!!!!! Staðgreiðsla i boði. | 2 | oldd | 15. jan 2005 18:40 | 14. mar 2005 20:51 |