Jæha, svona er mál með vexti. (<hvað í helvítinu sagði ég…)

Anyways, undanfarið þegar ég hef verið að æfa mig með vinum mínum og er þá að spila svolítið hátt þá hefur metal zone effectinn minn stungið uppá því að deyja bara allt í einu í nokkrar sekúndur. hann bara dettur út og ekkert heyrist (hann bybassar ekki þannig að það heyrist clean úr magnaranum) og það heyrist ekkert í mér. Þetta er líklega eitthvað sambandsleysi inní honum sem veldur þessu svo að ég var að pæla hvort það borgi sig eitthvað fyrir mig að opna hann og tékka inní hann? er mögulegt að ég þurfi bara að lóðsa einn vír r sum eða er hann bara ónýtur? og ef ég á að fara að tékka inní hann, veit einhver um svona teikningar að því á netinu hvernig hann að vera allur að innann?

Ég testaði annan gítar, og það var sama. Svo testaði ég annan effect og það var í góðu lagi. svo þetta er ekki gítar eð magnari.

Ég keypti þennann effect notaðan af Marshall4w síðasta sumar og hef notað hann allveg slatta. mér finnst þessi effect þægilegur og vinnur vel með magnaranum mínum. Ég vil ekki fá skítaköst um það að þessi effect sé lélegur eða ekki þess virði að laga hedur langar mig að laga hann eða fá mér annann. Svo að ef einhver hérna (ég veit að bjarnznegger á einn) á eitt svona stykki og vill ekki eiga hann skal ég glaður taka hann á góðu verði. og ef áhugi er fyrir því mun ég skipta Digitech death metal fyrir hann eða Digitech Black 13 (ef smá penigur fer á milli því þessi effect er mjög nýr og kostar meira en Metal Zone)

So, þetta er líka kind of sölukorkur þar sem ég er að óskast eftir einu stykki og þarf það núna mjög fljótlega. Ég þarf ekki straumbreyti með r sum þar sem ég á nóg af þeim og þarf ekki annan.

jæja, átt þú metal zone?

Bætt við 10. apríl 2008 - 22:53
og já. Veit einhver hvort að það sé verið að selja svona tremol-no á íslandi? var að pæla hvort ég þyrfti að panta það sjálfur eða hvort að Brooks eða Gunnar örn gætu pantað það og sett í gítarinn?
Nýju undirskriftirnar sökka.