Mér datt í hug að gera eina stutta grein sem ég bið alla “njewba” og gaura sem hugsa bara um að fragga að lesa þetta ;) CS er tölvuleikur sem marr á að hafa gaman af ekkert bara að drepa eins og marr á að gera í honum , þegar þú byrjar í CS þá heldurðu að CS sé bara frag leikur eins og deathmatch í Quake , en það er ekki satt , í CS á marr að halda hópinn og vinna saman , þegar þú byrjar bara að fragga og reconnecta á fullu þá áttu bara eftir að verða lélegur og pirraður ég gerði þetta og ég varð bara ömurlegur , ef þið spilið mjög mikið CS og gerið þetta þá legg ég til að þið takið ykkur aðeins pásu af tölvunni því það er ekkert bara CS kannski sem er að pirra ykkur það getur líka verið tölvan, því kannski hangið þið of mikið í tölvunni , ef þú spilar bara CS því þér finnst hann skemmtilegur þá verður þú miklu betri og leikurinn verður enn skemmtilegri ef þú hugsar þannig en bara um að fragga og reconnecta ef þú ert með lélegt score þá er CS ekki skemmtilegur það vita allir :) ég kvet alla “njewba” og “fraghórur” að lesa þetta því þetta á kannski eftir að bjarga ykkur !! segi svona gl & hf í framtíðinni :*