<b> Ég biðst enn og aftur afsökunar á að fara með þessa pöntun í gegn um þennan kort. Þegar þessi pöntun er afgreidd til þeirra aðila sem eiga pantað hjá mér mun þetta aldrei vera gert aftur í gegn um Huga. Takk fyrir þolinmæðina. </b>

Sælir veriði allir saman!

<b> PÖNTUNIN OKKAR ER LOKSINS KOMIN!! </b>

Þetta, fyrir utan mig eru þeir sem pöntuðu.

Garðar Þórisson - 2336kr. - 3 pakkar.
Sigurður Jónas Guðmundsson - 2300kr. - 3 pakkar.
Kjartan Ólafsson -1674kr. - 2 pakkar.
Rúnar Örn Ágústsson - 1054kr. - 1 pakki.
Ingibjörg Þórðardóttir - 1012kr - 1 pakki
Arnþór Hubfeldt - 3672kr. - 6 pakkar.
Brynjar Valdimarsson - 700kr. - 1 pakki (-)
Garðar Þórisson - 2336kr. - 3 pakkar
Hannes Pétur Björnsson - 2448kr. - 4 pakkar (-)
Anton Valur Jónsson - 833kr. - 1 pakki (-)

Ég gét sagt ykkur að ég prufaði þetta í gær og þetta er SVALASTA SHIT EVER!

Algjört must!!! Ég mun aldrei hafa músina mína án svona skatez aftur nokkurntímann.

Þeir sem eru með mínusinn fyrir aftan nafnið sitt eiga eftir að greiða sendingarkostnaðinn og fá ekki pakkana sína nema greiða allavega mininum kostnaðinn sem var í samningnum sem þið samþykktuð þegar þið lögðuð inn á mig. 411kr.

Sendingarkostnaðurinn fyrir 20 manns var 211kr, og fyrir 10 manns 441kr.

Núna er bara málið að við erum 11 manns, en málið er að ég gleymdi að gera ráð fyrir vasknum þannig að 4200kr bættust við ofaná það sem ég reiknaði út. Þannig að ef þið sem eigið eftir að greiða sendingakostnaðinn, væruð svo vænir að borga 500kr í sendingakostnað (þið með mínusinn), eins og þeir sem eru nú þegar búnir að greiða, þá kem ég ekki út í tapi.
Mér þætti vænt um það þar sem ég er búinn að standa í þvílíku veseni útaf þessu og finnst leitt að tapa á þessu.
Ef ekki þá meigiði láta þessar 411kr nægja eins og talað var um að þyrfti að greiða ef við værum eingöngu 10 eða 11 eins og við vorum.

Síminn minn er 698-6363 ef þið hafið einhverjar spurningar um þetta mál og viljið nálgast pakkana ykkar.

Trúið mér, 211kr, 411 kr eða 500 kr, þetta shit er vel þess virði!!!

Afsakið biðina strákar mínir en ég gerði þetta eins hratt og ég gat.

Preacher.