Jæja þrátt fyrir miklar umræður um hórerí á serverum hefur þetta ekkert minkað. Spawncamp dauðans og hver stígur öðrum um tær til þess að fá fleiri stig á stigatöfluna. Menn sneiða framhjá erfiðum fánum því þar er meiri hætta á að drepast en ef menn hlaupa krókaleið að killunum. Nú var anzio og ég fór alltaf í baráttuna um helvítans brúnna.. svo þegar hún var fengin þá stóð maður þar í óteljandi mínutur þar til einhver kom hlaupandi. DAuðsfeginn að fá félaga til að kappa brúnna horfi ég á manninn hlaupa beinustu leið ofan í vatnið til að komast í fleiri kill. ERU MENN EKKERT AÐ SPÁ Í FLöggunum. THunder var næst. Allies var í óða önn að kappa flögg 1 2 4 og 5. Enginn vill verða fraggmatur á miðjunni sitjandi eins og önd á vegi tilbúin til matreiðslu. Allt mappið gekk þannig að miðjuflaggið var aldrei kappað. Fearz spurði mig hvernig gengur á server um daginn, ég sagði bara ágætlega, ekki tók félaginn undir það þar sem ég var með 1 kill og 4 deaths. Það var Mg á miðju sem mér var í mun um að taka út, mér finnst engin vera að reyna að láta liðið vinna. Sneiða framhjá erfiðum hlutum og fragga á auðveldum fraggstöðum virðist vera spilamottóið í dag. Þarf nú ekki að tala um map eins og avalanche þar sem spawngrensur og mjög sjaldgæft að maður finni allies menn sem reyna að taka miðjuna. Mér finnst þessi GZ server orðinn að mesta fragghóreríserver sem ég hreinlega spila á. Menn svífast enskis til að vera efstur á server og miða það svo við hversu góðir spilarar þeir eru. Ég er farinn á erlendann. Maður verður bara þunglyndur á að bíða eftir ykkur. <br><br>[Necro]Baazuuka
Og þannig er nú það..