Það að fólk sé með vesen útaf því að það sé ekki dod á skjálfta og rífandi kjaft við p1mpa og með annan eins kjafthátt er þvílík óvirðing dod samfélagið er lítið enda er leikurinn bara á beta stigum en hann stækkar hægt og hægt og fleiri spilarar koma inní hann á næstu mánuðum og árum. Ég er búinn að fara á síðustu 2 skjálfta og í annað skiptið var þetta magnað eða þá skaraðist dod ekki við cs og um 7 lið keptu í dod þann daginn. Á næsta skjálfta voru 4 lið skráð til keppni aK-gzero-muerte þetta var klúður alltof fá lið og fólk var að skamma pimpana hægri vinstri.
Bendi sérstaklega á gZERO liðið sem skrifaði ósóma um þetta allt saman en að halda 3 liði keppni er bara svekkelsi og enginn tilgangur í. Þess vegna vil ég bara þakka gRID.Stormi fyrir að cancella dod á skjálfta núna þangað til að dod skaraast ekki á við cs. Ef dod fær bara sinn tíma þá er þetta alveg magnað og allir geta verið ánægðir. Ég vill bara benda klönum á að byggja sig upp taka þátt í deildum stofna fleiri clön skrimma meira sjást meira á serverum og þá er hægt að kíkka á hvort við gætum fengið að fara aftur á skjálfta. Ekki fyrr, afhvejru finnst mér þetta. Það er ekkert gaman að taka 3-5 skrimm frekar fer maður bara suður og skellir sér í gzero og spilar með félugunum og gerir svo eythvað m4d. Ekki á skjálfta að keppa við 3 lið d00d that sucks og það er engum að kenna nema okkur.
Kv. Winters