Ég er greinilega búin að fá að vita akkuru smellur er kallaður smellur….. ég meina fríi flugvelda synging og læti!! og nóg af smellum þar!! *gg* og hérna já…. þetta var ágæt þarna sem ég nennti að vera þarna… en sko.. ég bara skemmti mér of vel með þessum flugveldum og öllu því baszli sko.. þótt ég veit að muzspell tók þessu ekki alltof vel… margir gerðu of mikið úr þessu… mér langaði bara að blögga vélinni minni í samband en fékk það bara ekki!! var orðin leiður á að bíða… ég meina ef einhvað hefði skeð fyrir tölvuna mína… þá hefði smellur bætt það upp ef það hefði verið einhvað alvarlegt… ég meina þetta… þessi smellur sem var núna var eins og fucking sirkús!! ef ekki verra en það… sumir höfðu þó gaman af þessu og ég Þakka bara fyrir mig í bili!! og vill fá annan smell sem fyrst!!!! svo maður getur gert einhvað af viti!!!!! Takk Takk og Kveðja til allar smells stjórnanda!!!

Kiss Kiss og út !! :D

Endilega birtu þess grein langar að sjá útkomuna á þessu … Sorry ef ég hef rakkað eða móðgað einhvern even… er ekki góður að skrifa sko…..