Sælir drengir.

Ég er búinn að kanna málið, og komst að því að bestu skatez eru frá everglide. Þeir fá frábæra dóma og einfaldlega rocka.

Einnig höfum við Dday, “a man of intellect” sem segir sömu sögu þannig að við getum treyst þeirri vöru.

Pakkinn (á að vera nóg á 2 mýs með 4 takka undir) kostar 6.95 dollara.

Það sem bætist síðan ofaná, og er ástæðan að við komum saman til þess að kaupa þetta, er sendingarkostnaður.

Hann veit ég ekki með vissu hver hann er fyrr en ég hef nákvæma tölu á hversu margir eru til í þetta og hverjir borga.

Þannig að,

Þið sem hafið áhuga á að kaupa þetta verðið að leggja inn á reikning hjá mér upphæðina andvirði fjölda pakka sem þið ætlið að kaupa.

Dollarinn er núna 87.07, s.s. 88kr

Pakkinn kostar 6.95 dollara.

6.95 x 88kr = 611.6kr = 612kr fyrir einn pakka.

Ef þið ætlið að fara að væla við mig um uppfærða námundum uppá tvær krónur, sleppið frekar að panta þetta.

1 pakki = 612kr.

2 pakkar = 1224kr.

3 pakkar = 1836kr.

4. pakkar = 2448kr.


Eins og ég segi, þeir sem vilja vera með verða að staðfesta við mig þáttöku sína með því að leggja inn á reikninginn minn upphæð samkv. pakkafjölda.

Reikningsnr: 1163-05-404001
Kennitala: 250480-6289

SETJA SKAL Í SKÝRINGU, NICK OG PAKKAFJÖLDA! EKKI GLEYMA!!!!

Þetta er eina leiðin til að staðfesta borgunina án þess að ég lendi ekki í svakalegum vandamálum þegar kemur að pöntun og allir standa ekki í skilum.

Þið hljótið að skilja að ég geti ekki látið “ég vill vera með” vera nóga tryggingu fyrir vörunni þegar ég þarf að skuldbinda mig við pöntunina.

Ég gef ykkur fram á MÁNUDAG til að leggja inn, ekki lengur. Þeir sem eru svo miklir sauðir að leggja inn seinna en það eru ekki með í pöntuninni. Ég mun endurgreiða þeim upphæðina.

Þegar ég er svo loksins búinn að fá heildartölu á hversu margir eru með og hversu marga pakka þeir og FYRST ÞÁ fæ ég að vita hver sendingarkostnaðurinn er (get fengið að vita það án þess að leggja fram beina pöntun.

Svona til að gefa ykkur hugmynd.

32 manns eru búnir að senda mér mail um að fá að vera með í þessu.

Ef eingöngu 20 af þessum 32 taka þátt, þá erum við að tala um 221kr sendingakostnað á mann, sem að mínu mati er sama sem ekki neitt.
JAFNVEL ef eingöngu 10 tækju þátt af þessum 32 erum við bara að borga 442kr á mann.

Þannig að þeir sem vilja kíla á þetta leggja inn á þennan reikning upphæðina. Þegar ég veit síðan heildarupphæð með sendingarkostnaði á mann, þá læt ég vita með svona korki og pósta einnig á greinina sem ég skrifaði.

Þetta virkar svona : Enginn fær endurgreitt ef amk. 20 taka þátt, þið vitið hvað sendingarkostnaðurinn fyrir 20 manns er = 221kr.

Ef við náum ekki 20 manna þátttöku gef ég 2 daga í að senda beiðni um endurborgun og síðan sjá þeir sem sitja eftir hvort þeir vilji halda áfram með pöntunina. Ef of fáir sitja eftir, endurgreiði ég öllum.

STRÖNG SKILYRÐI :

ÞÚ FÆRÐ EKKI ENDURGREITT EF :

1. ÞÚ GREIÐIR INNÁ REIKNINGINN OG AMK 20 MANNS TAKA ÞÁTT.

2. ÞÚ GREIÐIR INNÁ REIKNINGINN OG AMK 20 MANNS TAKA ÞÁTT EN ÞÚ GREIÐIR EKKI SENDINGARKOSTNAÐINN.

3. EF PÖNTUNIN TÝNIST EINS OG ALLTAF ER HÆTTA Á Í ÚTLANDAPÖNTUN, ÉG BER EKKI ÁBYRGÐ Á ÞVÍ. LÍKURNAR ERU MJÖG LITLAR Á ÞESSU.

SENDINGARKOSTNAÐURINN SEM ER ALLAVEGA 221KR SKAL LITIÐ SEM VIÐBÓT Á KOSTNAÐINN VIÐ HVERN OG EINN PAKKA.

EKKI SENDA GREIÐSLU INN Á REIKINGINN EF ÞÚ ERT EKKI 100% VISS UM AÐ VILJA TAKA ÞÁTT EF 20 MANNS NÁST Í ÞETTA, ÞVÍ ÞÚ FÆRÐ ÞAÐ ALLS EKKI ENDURBORGAÐ.

ÁSTÆÐA : EF ÞÚ GREIÐIR EKKI SENDINGARKOSTNAÐININ ÞÁ VERÐUR INNEIGNIN ÞÍN NOTUÐ Í AÐ BORGA UPP MISMUNINN Á AUKA SENDINGARKOSTNAÐINUM SEM ÞÚ BÆTTIR VIÐ Á HÓPINN MEÐ ÞVÍ AÐ TAKA EKKI ÞÁTT.


Einnig skal taka fram :

Þú FÆRÐ ENDURBORGAÐ ef :

1. Eithvað fer misskeiðis og pöntunin verður ekki framkvæmd.

2. Færri en 20 manns taka þátt og sendingarkostnaður fer yfir 221kr, þá hefuru valmöguleika á að fá endurgreiðslu.

3. EF SENDINGARKOSTNAÐUR FER YFIR 221KR (getur gerst ef heildarpöntun á pökkum fer undir 50 stykki. Ég reiknaði 20 manns x 2.5 pakkar á mann að meðaltali = 50 pakkar) ÞÁ BÝÐ ÉG UPPÁ ENDURGREIÐSLU, ANNARS EKKI.



Gerið ykkur grein fyrir einu.

Þetta er áhætta fyrir mig. Ég er að taka ábyrgð á peningunum ykkar allra, og EF ÞIÐ TREYSTIÐ MÉR EKKI, EKKI TAKA ÞÁTT.

EF! bara EF! sendingin týnist í pósti, við verðum að taka þann möguleika til ath. því það hefur gerst, þá vill ég EKKI þurfa að sitja í súpunni útaf því.

Ef þið sjáið fram á að væla um endurborgun ef svoleiðs gerist, ekki taka þátt í þessu. Ég tapa líka mínum peningum í þessu.


*** Þetta er samningur! Ef þið greiðið inn á mig þá eru þið búnir að samþykkja samninginn ***


Preacher.


ATH! Af því að pöntunin fer yfir 100$ þá þarf ég að vera í bréfaskriftum við fyrirtækið upp á pöntunina sem getur tekið einhvern tíma. Það er um það að velja eða hringja sem kostar morð og ég geri ekki á minn reikning ATH!