Það sem cs er mjög góður leikur og gaman að spila hann er eitt sem er alltaf að skemma hann, það eru noObar. Þeir eru alttaf að skjóta
á Teammates á friendly fire serverum. Þetta er mjög böggandi. Þeir eru líka að böggast á venjulegum serverum eins og Þegar marr kaupir Dýrar byssur eins og AWP og Para þá elta þeir mann og hnífa mann og hlaupa fyrir mar r þannig að marr deyr oft því marr sér ekkert fyrir essum gaurum. En það er ekki bara noObar sem gera etta. Ég hef líka lennt í þessu með gaurum sem kallast ekki noObar. En hví?? Þeir eiga ekki pening en þótt þeir eiga hann þá eiga þeir ekki að vera að þessu. Hvað er til ráða ?? Ég bara veit það ekki það er lítið hætt að gera útaf þessu en útreka að þetta er mjög pirrandi og þeir sem gera etta eru AUMINGJAR.

BTW
Ég vil líka tala við ykkur um flood. Það er samt hægt að gera margt í sambandi við það t.d. setja flood vörn á servera (eins og Hrollur var einu sinni með) oki þannig að það mætti kannski segja það sama 3svar sinnum á eitthvað 10 sec eða eitthvað. Þetta finnst mér að allir serverar eigi að koma með.

Takk fyri