Sælir og blessaðir krakkar , fyrr á dögum var ég á svokölluðu triali í Lord og það gekk allt vel upp og ég var á góðri leið inn í Lord er svo einn daginn var ég á server í mestu rólegheitum að spila en þá Kom einhver NET error og ég gjörsamlega paniccaði er það skeði , eeen ekki var sagan öll ég reyndi og reyndi að laga þetta net sem var ALVEG ónýtt. Ég ákvað að kaupa þráðlaust CNet:WLAN USB DONGLE , og ég setti það upp og græjur en þá því miður virkaði það ekki heldur. Eftir 4 vikur við það að reyna gera við netið þá ákvað ég að Formatta tölvuna og seta allt upp á nýtt og þá tók það ekki langann tíma. Ég setti upp þráðlausa netið aftur og viti menn netið kom aftur í lag ég ætlaði mér að setja “Counter-Strike” leikinn hinn sívinsæla og nei það VANTAÐI CS diskinn og ég leitaði á hverjum einasta stað á heimilinu og meiraðsegja úti :~( .Eftir 3 vikru “Counter-Strike” laus þá tókst mér loks að fá hann lánaðann hjá góðri vinkonu minni og ég reddaði cd key og. Allt gekk upp og ég fór á IRcið ( mIRC ) og fór á #Lord en nei þá fæ ég msg um að ég hafi verið tekinn af trial vegna þess að vera INACTÍVUR , hinsvegar fór ég ekki í fýlu við Lord menn og er vinur þeirra flesta. Um síðustu viku hef ég verið á serverum og verið sagt að ég verið rekinn úr Lord fyrir móral og ég veit ekki hvað og hvað þessvegna vil ég koma því á framfæri að ég var EKKI tekinn af trial vegna t.d. mórals eða annars heldur vegna þess að ég var INACTÍVUR

P.S
Takk fyrir að taka eyða tímanum þínum og lesa þessa grein

K.v.
CS: Jok3r
Battlefield: Sgt|Player
Irc: Jok3r`