hvernig er með það á ekkert að fara að taka fyrir tessi svindl? hvað með 1.6? persónulega þoli ég ekki svindl. þó að flestir svindlarar segi það nú líka! en til hvers að svindla til þess að maður sé með hærri frögg á public server, fái einhverja 15min og fame eða í mestalagi top 15 i viku. ég vona að allir svindlarar rotni í helvíti. ég hef samt prufað svona vallhack(bara útaf forvitni), en fékk það ekki til að virka og viðurkenni það góðfúslega. ég hélt að cs ætti að vera uppá skillz og lið en ekki hver er með nýasta og besta aimbot eða vallhack.það hefur svo oft komið fyrir mig að vera haxaður á public að það er óþolandi maður ætlar bara að skemmta sér en svo kemur einhver hálfviti með aimbot og speedhack og tæmir clip úr ak án þess að ég sé búinn að skjóta 2. mér finnst líka að það ætti að stofna mob aðalega gamlir handrukkarar og svoleiðis sem leita að svindlururm og bróti á þeim puttana með kúbeini svo að þeir geti ekki spilað cs i mánuð en ekki banna þá i manud. takk fyrir. var ég búinn að segja ykkur að ég hata svindlara?
———-