Þrátt fyrir allt, ALLT sem ég gerði fyrir G_E+H, bjó til irkrás… gaf meðlimum bræðraást, gerði sér stað fyrir klanið á síðunni minni.

Þá dugið það ekki, háttsettir menn á vegum annarra klana svo sem GGRN, Love og sérstaklega -Dc- gerðu hvað sem er til að knésetja litla klanið mitt.

Tæla leikmenn mína til sín, gerðu grín af okkur á public, notuðu wallhaks og solliz í skrimmum, bara til að fara illa með okkur. Auðvitað var einungis ein ástæða fyrir því, við vorum nátturlega ógn! Hin klönin skyldu ekkert hvað var í gangi… hérna er smá samtal milli leadera Love og -Dc-. Sjáið þetta.

LL = Love-Leader
DCL = eh… DC leader :)

LL : hmm, hvaða klan er þetta? G_E+H
DCL : það er ekki von að þú spurjir, þetta er nýtt klan sem er með flottara tagg en okkar tveggja til samans!
LL : Bölvað VESEN!! við megum ekki láta þetta viðgangast! Við verðum að gera eikkvað.
DCL : Þetta er allt í lagi, ég tala við þá í GGRN, þeir eru sérhæfðir í því að knésetja klön og láta þau verða að athlægji í cs heiminum okkar… lítið bara á NeF. HAHAHHAHA
LL : HAHAHAHAH HAAH AH NeF lúserar… úúu´, en já alla vega… hárrétt hjá þér. Þetta klan mun ekki fá að lifa lengi í cs heiminum okkar.

Og þetta er rétt svo byrjunin… ég talaði við zlave í sambandi við þetta og krafðist þess að allir meðlimir í báðum klönunum yrðu bannaðir alls staðar… en allt kom fyrir ekkert. Það var ekki fyrr en tvem dögum síðar sem ég fattaði þetta.

Zlave var auðvitað með þeim í liði, svo móðgaður af sögu minni sem ég skrifaði til að græða kókdós á skjálfta. Og það er reyndar líka ástæðan akkuru mér gengur sona illa á pöblik. Sjá þetta.

Zlave = Góðan daginn leaderar í mínum undir-klönum!
Murk-Leader = Hæ Meistari!
Love-Leader = Hæ Meistari!
GGRN-Leader = Hæ Meistari!
Zlave = Ég er búinn að setja smá forrit í gang sem eru núna aktíf á öllum serverum á Íslandi. Þetta forrit mun valda því að það verður erfiðara fyrir alla meðlimi G_E+H að miða og skjóta og solliz… sérstaklega Fearz, sem er jú mesta hættan!
Murk-Leader = Rétt hjá þér Meistari!
Love-Leader = Rétt hjá þér Meistari!
GGRN-Leader = Rétt hjá þér Meistari!
Zlave = Og já btw, djöfull er NeF hlægilegt!!! HAHHAHAHAHAHHA
Murk-Leader = HAHAHHAHAHAHHA, rétt Meistari!
Love-Leader = HAHAHHAHAHAHHA, rétt Meistari!
GGRN-Leader = HAHAHHAHAHAHHA, rétt Meistari!
WarriorJoe Connecting
WarriorJoe Connected
WarriorJoe = Stúfú!!! NeF er ekki hlægilegt!
Zlave = Stúfú? ha, sagðiru stúfur? HAHAHHAHAHAHHAHAHHAHA

… eh

I´m driftin off…

alla vega G_E+H er hætt :)<br><br>TuPac = Ofmetinn rappari