Hér fyrir neðan er eintak af póstanum þínum. Ef allt virðist vera í lagi geturðu ýtt á ‘Halda áfram’ og póstinn þinn verður settur inn. Ef ekki, notaðu Back-takkann til að fara til baka og endurrita. <br> <br><br><br>Titill: Meiri Misnotkun Á RCON <br><br>Úffffff. Annað skiptið sem ég læt í mér heyra hérna.<br>Og það á einni viku. Jæja hvað með það<br>Hvað er að verða með Spilara í ct og aðallega þá sem stjórna.<br>Ég hef verið á serverum úti og ekki orðið var við neitt sem tengist misnotkun /ósanngirni meðal spilamanna, en hef verið ítrekað var við það hérna. Fyrir u.þ.b 10 mínotum var<br>ég á isnet að spila og endaði það með því að ég og annar sem var að spila heima hjá mér vorum console kickað út af 2 tval ((Cisco-gunni) og Stallone (Whatever)) spilurum með rcon til að þeir kæmust inn. Mér finnst KOMINN tími til að tekið verði til í stjórn ct servera og “fíflum” sem ráða sér ekki sjálfir látnir fá “sleikjó” og missa rconið sem þeir geta ekki valdið í þágu mannkynsins (Okkur ct spilara).<br>