hvað er þetta með ykkur að vera væla um allt sem kemur á #counter-strike.is og online með kick ban sumt á sér bara stað og sumt er abuse þá er best að tala við op-a eða owner´s eða master´s á irc og zlave og.sv.fr. út af serverum …. ég hef verið að taka eftir því að opar eru að benda fólki á að tala um irc mál #counter-strike.is á hugi.is og vil ég bara benda á að ég er á móti svoleiðis þannig ekki vera að ráðleggja mönnum að gera hitt og þetta því að þér finst það vera cool þetta er ekki það sem ég vil ….. og hvað varðar það ykkur að ég sé ekki alltaf online ég er bara að leika mér og taka mér smá frí frá þessu …. þannig ég segi hugsa sig 2svar um áður en þið farið að pósta eitthverjum um hitt og þetta sem þið vitið ekki neitt um ;) ok þá ætti þetta að vera komið á hreint og ætla ég að segja að ef opar eru að kvetja fólk til að posta vitleysum hérna á hugi.is um #counter-strike.is þá gæti það orðið til þess að það sé bara tekið opið af þeim sorry …. ekki vera kvetja menn um að setja þetta á hugi.is ……………..


ég er í góðum gír alltaf gaman og fjör ekki vera væla þótt að menn sé búnir að fá smá ógeð á því sem er í gangi þessa dagana væl væl væl ;)

ég kveð með bros á vör marr ;)))))))))))

knús og kossar til ykkar hmmmmmmmmm knús til ykkar allra en kossar til dömunar hver og einn dæmir hvað hann er hahaha ;)

Armani