ég var nú að dll um 100MB af drasli til að lífga uppá Counterstrike hjá mér, t.d. náði ég í einhvern skin pakka fyrir CT til að láta þá líta út sem Desert Camo Navy Seal whatever gaura og alla terrana líta út sem Múslima (2 skin sem líta út einsog Osama Bin Laden) e allavega það er allt í lagi skilst mér, svo náði ég í fullt af weapons skins, náði í til að láta haglabyssuna XM10?? líta út einsog Jackhammer og læti, en svo náði ég í skin fyrir AWPinn og SCoutinn og ljóta vélbyssu sniperinn, en þau skin stækkuðu view areaið sem maður sér (þ.e. minna af þessu svarta) mér fannnst þetta nú vera allt í lagi en svo kom frændi minn í heimsókn og sá hvernig þetta var, og hann sagði að þetta væri flokkað undir “svindl” að hafa þetta svona breytt, og að mér væri bara hentút af lönum ef þetta væri svona, en ég vil ekkert svindla í CS og vill losna við þetta en finn hvergi draslið til að breyta þessu, en hérna er rúsínan í pylsuendanum , er þetta satt hjá frænda mínum , er þetta flokkað undir “svindl” og verður mér hent útaf stórLönum einsog Smell og Skjálfta, og ef þetta er flokkað undir svindl, hvernig í fjandanum losna ég við þetta!!

vona að þið nennið að lesa þetta