Vildu bara láta vita að Amma min á afmæli á morgunn og ég á afmæli á föst!! þá ætla ég að fá pulsu í afmælisgjöf !! :D ;D ;Þ :Þ<br><br>-|DeWalt|-Múmin^Snáðinn (CS) CoF|-HuXeN (DoD)(The one man clan =Þ)
Stundum þá barasta fæðist fólk ekki með gáfunar það þarf að rembast til að redda sér þeim felli er of latur til að reyna það. :D<br><br>______________________ cs:-|DeWalt|-Folter dod:Folter Pvk:[N|t|T]Folter eve:General Aron of security On irc just DW|Folter and u should just call me Aron _____________________ Visit #DeWalt #[N|t|T] #GlobalTech
Don't worry about the world coming to an end today. It's already tomorrow in Australia. – Charles Schultz
Nú er ég búin að vera með nýja mús í slatta tíma ekkert gerist ég sem hélt að skillið kæmi með græjunum núna er ég búin að eyða 500.000 þús í græjur ég er enn jafn lélegur :O
Ef það er mikið af stafsetningarvillum hjá mér /msg Lansetrið á irc og kvartið eins mikið og þið viljið
-=|23:15|=- Ég er ekkert skrítin ! !! bara tímabundin geðveiki
<i>“Pffft, English. Who needs that. I'm never going to England.” <b> Homer Jay Simpson</i> Villtu senda mér…. <a href=“mailto:killraggis@visir.is”>Hatemail</a> eða <a href=“mailto:loveraggis@visir.is”>Lovemail</a> Be my guest
TAKK !!! I LUV YAAAAA!!!! Amma á afmæli nuna!!! Til hamingju með afmælið amma min… ég mun drepa þig á morgunn ef þú gefur MÉR ekki pening!! ;Þ ;Þ ;Þ ;Þ<br><br>-|DeWalt|-Múmin^Snáðinn (CS) CoF|-HuXeN (DoD)(The one man clan =Þ)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..