y0 y0 Ég ætlaði að koma með svona smá um liðinn sem Íslensku liðinn eru að fara að keppa við í CAL á miðvikudaginn.

USDNetwork vs gRiD Pending Jul 17, 02

[USDNetwork] Ég talaði við félaga minn í VE| og spurðist fyrir um þessa gaura, þetta eru allt gaurar sem vita hvað DoD er og hafa spilað lengi þetta er svona saman suða úr mörgum klönum frétti ég og þeir væru í þessu til að vinna. þeir töpuðu reyndar síðasta leik sínum og koma því með sigur hug i þennan leik greinilega en ég hef trú á að gRiDararnir taki þá frekar létt.


Band Of Brothers vs NeF Pending Jul 17, 02

[Band Of Brothers] Þetta er klan sem var líka í Open síðast og er ekki að meika það í STA gæjinn sem gefur mér heimilidir um þessi lið sagðist ekkert vita um þetta klan. Þeir skít töpuðu síðasta leik og held ég að liðið mitt NeF taki þennan leik.

Posted by Kamakaze Super Powers 2 - Jul 12th - 12:49PM
NeF by 100+


Zero Tolerance vs Necrophiliacs Pending Jul 17, 02

[Zero Tolerance] Uff hérna er á ferðinni örruglega magnaður leikur þessir Zero Tolerance eru taldnir sigur stranglegastir og tóku þeir [GX4] sem er vel respected klan úti í þurrt rassgatið í siðustu umferð þeir voru að fá nýja menn heyrði ég þar á meðal sXe sem kemur úr [GtS] sem reyndar 2-3 memberar voru bustaðir með h4x en ég vona svo sannarlega að Necro menn taki þennan leik og hef fulla trú á að þeir geri það.

Posted by das Erwachen - Jul 13th - 12:25AM
Personal friend of ZT's leader. Don't know anything about necro so I'm gonna give it to ZT by at least 100


Jugend vs 1st Panzer Division Pending Jul 17, 02

[1st Panzer Division] Kanarnir vissu ekkert um þetta klan, þeir koma frá Argentínu og eru meira svona inn í þessu upp á funnið segja þeir sjálfir. þeir rústuðu síðasta leik sínum með 200+ ég hef mikla trú á Jugend og vona svo sannarlega að þið takið þetta.

We are a clan located in Argentina, wanting to have matches with as many clans as possible and gain valuable experiencie, but most important have fun.


Meira var það ekki frá mér og muna að ég fékk þessar heimildir hja Gaur á ircinu sem er í Vigilante Elite sem er annað besta klanið í USA svo þetta þarf ekkert að vera satt sem eg er að skrifa hérna bara það sem hann vissi um þessi klön og hann sagði það sjalfur að liðinn i Open væru ekkert spes og þess má geta að NeF vann VE| i scrimmi i Thunder um daginn og eftir leikinn sögðust þeir ætla að redda okkur i Invite fyrri hversu Impressive við værum eins og þeir orðuðu það svo ef þetta er 2 Besta liðið i USA og þeir i Invite þá held ég persónulega að Íslensku liðinn fari létt með þessa deild.

Peace OUT

[.Love.]SnoZ (CS)
NeF | Gunnarsson {SnoZ} (DoD