Farið að fara í taugarnar á mér að hafa þetta hl áhugamál, væri þægilegra að hafa bara cs og dod í sitthvoru lagi þar sem hvor eru orðin dálítið stór um sig ;|
Lagg gleymdi að skíta á dod, mér væri sama þó að allt tengt dod væri bannað á huga, íslandi eða bara alheiminum því þetta er skítamod sem lætur meira að segja cs lýta vel út.
já kotZen þú ert svolítið heimskur, er það ekki ???
þett er finnt eins og þetta er..
dod korkurinn er búinn að vera þarna í góðan tíma og þú ert að grenja eitthvað núna…pffff strokum bara half-life af huga og þá er ekki hægt að grenja yfir neinu lengur.<br><br>[-=HB=-]illi kveður að sinni
KotZen LOLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLL ertu fífl ? “Lagg gleymdi að skíta á dod, mér væri sama þó að allt tengt dod væri bannað á huga”. Cs er lala leikur en það sem gerir hann leiðinlegan eru svona hálfvitar eins og þú sem halda að þeir viti eitthvað. Dod á alveg jafn mikin rétt á að vera hérna eins og Cs. Síðast þegar ég vissi var hl=öll hl mod…….ekki bara Cs Heimska Gimp
KotZen LOLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLL ertu fífl ? “Lagg gleymdi að skíta á dod, mér væri sama þó að allt tengt dod væri bannað á huga”. Cs er lala leikur en það sem gerir hann leiðinlegan eru svona hálfvitar eins og þú sem halda að þeir viti eitthvað. Dod á alveg jafn mikin rétt á að vera hérna eins og Cs. Síðast þegar ég vissi var hl=öll hl mod…….ekki bara Cs Heimska Gimp
LoL! ég var einmitt að fara segja það sama blazter auðvitað gengur DoD og Cs og allt sem tengjist half life undir www.hugi.is/hl til hvers að stækka heimasíðuna fyrir einhvað svona tilgangslaust drasl ég meina þetta er fínt eins og þetta er….!! ________________________________________________________________ IRCnick: BloSSi^ CS: Twi$t|BloSSi^ DoD: [.Abeo.]BloSSi^ UT: BloSSi^ ________________________________________________________________
ef einhverju á að splitta þá á það að vera CS við restina af HL…. eins og t.d. T.F.C gaurar eru að skoða greinar um cs og fara að segja “nunununu CS suckar.. TFC ownar.. nununu”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..