Ég veit ekki hvort að þetta sé eldgömul hugmynd, en hvernig væri að setja upp strangan CS server sem að kickaði fyrir allt pirrandi? Þ.e.a.s. ef að ég mundi segja “stfu n00b” (sem að ég mundi aldrei segja :) Þá verður mér kickað. Eins með svindlásakanir og bara allan kjaft yfirleitt. Serverinn mundi bara heita “Simnet CS Strict” eða eitthvað þannig og það mundi vera tekið skýrt fram að hér hagi maður sér eða maður fer eitthvað annað. Svo verður fastagestum í stóru klönunum gefinn rcon og ENGUM örum.

Hvernig líst ykkur á?<br><br>[Necro[J]Shelob - “Alltaf fyrstur með fréttirnar” -RazhowR

“Great horns she had, and behind her short stalk-like neck was her huge swollen body, a vast bloated bag, swaying and swagging between her legs, its great bulk was black, blotched with livid marks, but the belly underneath was pale and luminous and gave forth a stench. Her legs were bent, with knobbed joints high above her back, and hair that stuck out like steel spines, and at each leg’s end there was a claw.”

Tekið úr meistaraverki JRR Tolkiens, The Lord of the Rings: The Two Towers. Hér er ófreskjunni Shelob lýst.
She's well acquainted with the touch of the velvet hand, like a lizard on a windowpane