Ágætu meðlimir TFC samfélagsins á Íslandi.
Nú rétt áðan, milli 18:00 og 19:00 þann 30. Maí 2002 voru inná Fortress.is E tveir menn sem virtust vera meðlimir í clani sem ég hef ekki tekið eftir áður, Tautons|-. Þetta mundi nú ekki þykja ýkja merkilegt, fyrir utan það að þessir tveir menn, Tautons|-MeMoReX og Tautons|-HarDcor3, gerðu sig að algerum fíflum inná Fortress.is E. Þeir sögðust vera með rcon (sem þeir voru náttúrulega ekki með) og virtust vera með bind MOUSE1 “Say %i noob”. Allavega fengu margir að heyra það. Svona gekk þetta, þeir með sitt noob og rcon tal og við hinir með kröfur um að sjá þá að verki. Að lokum viðurkenndu þeir að þeir hefðu ekki rcon en héldu samt áfram noobatalinu. þegar ég minntist á að taka demo af þeim hurfu þeir báðir af servernum eins og dögg fyrir sólu. Því miður náðist ekki demo eða condump að þessum athyglisverðu samræðum, en það verður að hafa það.

Ég renndi þessum sómapiltum í gegnum HLstats fyrir fortress.is serverana og fékk meðfylgjandi niðurstöður: Báðir hafa verið í [N|t|T]. Eða gott sem. Ég ætla ekki að öskra nöfnin á þeim yfir hugann, í staðinn getiði smellt <a href="http://snoggur.isnet.is/hlstats/tfc/hlstats.php?mode=search&q=Tautons%7C-&st=player&game=">hérna</a>. Vil ég þakka þessum tveim fyrir gott hlátuskast.

Góðar stundir.