Jó *burp*

“Húni það er óþarfi að fara í einhverja fýla fyrst að IRA sem ætti samkvæmt þér að rúlla þessu voru ekki betri enn þetta”

IRA er stórveldi….segðu þetta upphátt S T Ó R V E L D I
IRA er búið að vera klan í heil 4 ár og hefur haft hátt yfir 100 membera…við erum búnir að rúla yfir UO allann okkar tíma þar sem 200.000 manns eru að spila og keppa við hvor aðra.
Sem dæmi um IRA stráka eru:

Trixter (AKA GerbiL) úr GeekBoys
Sell Stuff Pro Leage Starcraft spilari
Dr.Feelgood heimsmeistari í C&C
og [-IRA-] í CS sem er besta CS klan allra tíma, koma alltaf upp slæmir dagar en gott dæmi er þegar [-IRA-] spilaði við HATE liðið hans Atari's, 5 á móti 6 og unnu 18-7

“1sta lagi eru þið ekki með nógu gott lið”
18-7….6 á móti 5

“2ru lagi þá vantar nær alla samhæfingu í IRA”
Ég held að það þurfi aðeins meira en samhæfingu til að vera:
S T Ó R V E L D I

“3ja lagi IRA eru horkagikkir”
Nei við erum bestir

“4ja lagi IRA vantar tiltölulega meiri spilareynslu í CS”
18-7….5 á móti 6….

“5ta lagi Húni ekki vera á korkinnum nema þegar þú ert edrú og óreyktur”
Þetta stendur ekki í neinum reglum hérna…og ekki ræður þú neinu hérna nema kjaftinum á sjálfum þér sem girnist ekkert nema athygli og sítrónur (en fær engar)

“6ja lagi Slepptu svona óþarfa athugasemdum, það fer í taugnar á fólki”
Ekki lesa mínar athugasemdir þá, þar sem þær eru grín og með fylgir engin alvara

“7ja lagi Þetta er kanski óþarfa athugasem hjá mér, en þú hefðir getað sleppt þinni… það er engin sammála þér frekar en hinn daginn”
waaaaahhhh!

“8unda lagi ekki taka þessu of alvarlega en taktu samt mark á þessu”
Þessu hverju?

“9ja lagi ShadowBane mun sucka”
Segðu það við fólk sem er að kaupa BETA accounta fyrir 1000$ á ebay…því miður erum það bara ég og MrRed sem erum með BETA eintak á öllu Íslandi…skil vel hversu afbrýðissamur þú ert…þetta er allt í lagi Rúnar…ekki gráta…

“10a lagi Ekki eyða pappír í óþarfa á næstu mótum, regnskóarnir eru lungu jarðarinar”
Hey…hvað er að því að dreifa klósettpappír?

“þó það hafi bara komið frá einum eða tvem þá eru þeir að tala fyrir allt liðið”
Ef svo væri þá er þessi póstur til Atari og Hate einnig…
www.eve.is