Þessi grein er bara hér til að koma af stað umræðu því nú er klukkan 00:38 og mér leiðist massíft mikið ég mn alveg skilja ef adminar munu eiða þessu út. En ég hef lítið að seigja og líka það að ég get ekki tjáð mig á #adsl.is einsog ég geri þegar mér leiðst því ircið er bilað og e´g lyfi í mikilli eymd og vesæld og lifi á þeim sem eru í msn hjá mér en þer eru allir sofandi. svo einsog ég seigi þá er þetta bara sóun á plássi svo afsakið ég bara varð að tjá mig og eftir allt það bull sem ég hef lesið hérna fynnst mér sanngjarnt að loksins fái einhver að lesa það þar sem mér leiðist og þó ég efast um að næstum því allir eigi eftir að lesa þessar síðustu línur og fari beint í það að rífa kjaft. svo þeir eiga aldrei eftir að lesa þetta kannski bara helmingur les þessar síðustu línur hafiði ekki lennt í því að þið eruð að lesa svona kork og einhevrsstaðar í miðjum korkinum kemur massíft langt svar og maður nennir ekki að lesa þetta allt ætli ég fari ekki að enda þetta og far bara að sofa or sum það er nú próf á morgun.
ps: PLZ ekki fara gagnrýna stafsetninguna. <br><br>______________________
cs:-|DeWalt|-Folter
dod:BigLuv
Pvk:[N|t|T]Folter
eve:General Aron of security
On irc just DW|Folter
_____________________
Visit #DeWalt #[N|t|T] #platoon and #GlobalTech