Jamm blessaðir og sælir. Þeir sem eru í klaninu HiR eru allir úr háskólanum í reykjavík. Í HR eru eitthvað um 300 tölvur með nettengingu í gegnum sömu ip tölvu. Fólk úr skólanum spilar gjarnan í gegnum þessar tölvur á CS serverum, enda mjög góðar tölvur. Ef einhver dánlódar hakki inn á tölvuna þá erum við í fokki. Því netstjórarnir og tölvukallanir og samnemendur eiga það til að deleta halflife út af tölvunum. Hvað gerir maður þegar er búið að deleta CS út úr tölvunnni sem mar loggaði sig inná, jú mar finnur næstu tölvu á networkinu sem hefur CS og mar dánlódar möppunni…..en hvað ef það er hakk á hennni?????? Skiljiði. Það sem ég vill fá að vita er: Hvernig getur maður fundið á tollunni sem mar er á hvort það sé Hax á henni, og hvernig getur mar hreinsað það completly…… Plz ekki segja formata diskinn, því við höfum alls ekki leyfi til þess. Við í HiR getum svo séð til þess að allir okkar meðlimir sem ætla sér að spila á netinu aðgæti áður en þeir spili, hvort það sé Hakk á tölvunni. Við getum ekki borið ábyrgð á öðrum en sjálfum okkur þar sem þetta er 1000 manna skóli.


P.s. Hugo ekki reyna að ljúga svona um að þú hafir verið vitni eitthvað 4 sinnum. Það er ekki fræðilegur, þar sem að allir nema ég og Xavier spila alltaf í skólanum. Það væri löngu búið að banna ipið í fyrsta skiptið. Þar að auki hef hvorki ég né Xavier nokkurn tíman verið böstaðir með eitthvað svindl. Enda hef ég ekki einu sinni hugmynd um hvernig þau virka.

Kveðja, Steam