taktu prófið á hversu góður þú ert og hvar þú átt heima í DoD heiminum!! Þessi listi er þannig að búið er að mínusa deaths af score ok,

Ég næ oftast að meðaltali:
(hér er talað um án svindla og eftir heilan leik)

-100 til -50: Láttu aldrei sjá þig á serverum aftur, það eina sem þú gerir er að láta serverinn lagga aðeins meira.

-50 til -30: Annaðhvort ertu ótrúlega fattlaus og slór eða þá að talvan þín laggar illa.

-30 til -20: Fáðu þér botta eða vertu stanslaust að breyta um nick svo enginn þekki þig.

-20 til -10: fáðu þér botta, þú ert örugglega newbie á uppleið!

-10 til 0 : þú ert newbie en gætir komist í svona ný klön sem taka allt inn og þú “evolvast” með klaninu.

0 til 10: þú ert allveg ágætis spilari en enn í neðri kanntinum!
þú átt heima í svona nýjum klönum, þar að segja ef þú villt joina þau.

10 til 20: þetta er allveg á léttum nótum, að nálgast meðal spilara bara.

20 til 30: fínt score kæmi mér ekki á óvart að þú værir stundum frekar ofarlega á serverum. Þú átt heima í svona meðal klönum t.d M-K-K, þar sem þú ert meðal spilari.

30 til 40: Þetta er nú helvíti gott score, gætir átt heima í svona klönum eins og Jugend SAC og 1.P.

40 til 50: Ég held að þú sért nú allveg hæfur í klan, svona einsog Abeo, Necro (ef þú hefur náð aldri), gRiD, HB og þannig.

50 til 60: Þú ert pottþéttur klanari kæmist örugglega pottþétt í þessi reyndustu klön!

70 til 80: Fallegt score þú ert topp spilari!

80 til 90: AAAAA, goooott score þú ert að verða snillingur!

90 til 100: Beutiful!! Fallegt fallegt, en hvað spilarðu eiginlega mikið á dag!?

100 til 110: Uuuuuuhh, ekki taka þennan leik svona alvarlega!!

110 til 120: Jæja sumir að spila DoD of mikið!!

120 til 130: Þú ert sick og það er ekki skemmtilegt að horfa upp á þig lengur!

130 til 140: HÆTTU AÐ SPILA DOD!!!!

140 til 200: Þúrt geimvera!

200 og uppúr: Þú ert yfirnáttúrulegt viðundur sem getur fengið tölvuna með sér á sitt band og þannig rústað öllu, eða mesti sækó og viðbjóðslegasti tölvuleikja nörd sem uppi hefur verið ever!! Farðu að spila á túbuna þína þursinn þinn!!!

Ég hafði ekkert að gera þegar ég skrifaði þessa grein, svo ekki segja mér að fá mér líf eða eitthvað svoleiðis!!

Kv.
Svínki