oki mig langar bara að posta þessu hérna, þar sem mestar líkur eru á því að einhver lesi þetta en minstar líkur á að þetta verði hérna ;P (fer sennilega í korkinn) en það er um það sem allir hérna “elska” og það eru þeir sem eru að svindla. ég lenti í því nú bara í gær að gaukur með m4 var að skjóta álíka hratt og ég með tmp :) sem er bara stjarnfræðilega útaf kortinu þar sem TMP skýtur jafnhratt og popp poppast, en m4 bara á eðlilegum hraða. svo fór gaurinn jafnhratt yfir með m4 og gaukur með hníf ;D pretty strange yes? það sem fyllti mig því að hann væri svindlari, var það að hann headshottaði mig í gegnum vegg án þess að ég hefði hreyft mig, og hann hefði aðeins getað séð mig hefði verið spegill á veggnum, og ég er með sönnun, reyndar bara af þessu yndislega skrítna headshotti þar sem hann skaut mig, stóð svo smá stund kjur, og quittaði síðan. áður en það gerðist er reyndar smá 31337 thursaspilun hjá mér (ég sucka eins og allir vita í cs :) og verður fólk bara annahvort að reyna að lifa það af eða bara hlæja yfir því hvað ég er óhittinn :) en endilega, ef einhver getur bent mér á stað þar sem ég get uploadað þessu svo aðrir sjái, endilega látið mig vita bara á ircinu eða hérna á huga með svari við þessari grein (korkur ég veit ;) en svo segi ég bara til ykkar, sem enn eruð í skóla, gangi ykkur bara vel í prófunum, og þeir ykkar sem eruð ekki komin/komnir í framhaldsnám, gl in school and stay in school, coz you aint gonna get no good job if u dont :P
Tell me what am I supposed to be