Betra er seint en aldrei. Ég hef spilað 2.1 testið en test serverarnir voru í Kanada og þess vegna var ég með um 300 í ping on sökkaði alveg hreint :)

Nú er ég hins vegar býbúinn að spila á ágætum bandarískum server með 80 í ping og 2.1 er bókstaflega frábær. Ekkert lagg, Garand er frábær byssa, sniperar drepa á einu og fleira og fleira. Nú er DoD virkilega að sýna sig og með þessu ætti DoD kommúnitíið að styrkjast með fleiri klönum og keppnum.

Hvenær á svo að setja 2.1 upp á íslensku serverana og fá betuna á huga? Maður vill ekki vera að spila á fleiri útleskum serverum, maður er að missa alla íslensku kunnáttu.<br><br>“There agelong she had dwelt, an evil thing in spider-form, even such as once of old had lived in the Land of the Elves in the West that is now under the Sea, such as Beren fought in the Mountains of Terror in Doriath, and so came to Lúthien upon the green sward amid the hemlocks in the moonlight long ago. How Shelob came there, flying from ruin, no tale tells, for out of the Dark Years few tales have come.”
J.R.R. Tolkien, The Lord of the Rings: The Two Towers
She's well acquainted with the touch of the velvet hand, like a lizard on a windowpane