Kæru Huga-lesendur

Ég má til með að vekja athygli á þessu hér. Enn ber til tíðinda þegar listin og [GGRN] er annars vegar. Margir rómaða sýningu þegar [GGRN]Castor Pollux sýndi í listasafninu í Kópavogi fyrir nokkrum mánuðum. Nú er komið að annarri listsýningu sem enginn má láta fram hjá sér fara.

END OF RANT verður frumsýnd í Listasafni Reykjavíkur, Hafnarhúsi (Errósafn) við Tryggvagötu, kl 15.00 á sunnudag. Hún mun síðan “loopa” í 3 mánuði samfleytt í safninu og gera GGRN að frægasta klani Íslandssögunnar.

Myndina sá ég á vinnslustigi og er óhætt að segja hana kristaltæra snilld - er svona “day in life” dæmi hjá Castornum og vinum hans í GGRN, og er unnin í samvinnu við BIRTINGAHOLT og NannaDeBowac productions. Þetta er ekkert pancy fancy Murk dæmi - með fullri virðingu - heldur the [GGRN] way. Castorinn sem terroristi, kófsveittur, þreyttur og drulluskítugur on a mission á Dust að drepa mann og annan. Og það sem meira er, hann heldur cool-inu, sama á hverju gengur. Clint má fara að vara sig. Castorinn er kannski ekki bestur - en hann er vissulega flottastur!

Með aðalhlutverk fara:

CastorPollux
Sk4v3n
DangerGirl
Josh
Mawbid
TuDDi
TILT
PSYCHo
daXarinn
JeriLynnRyan
AnyKey
Fieldy
StoneM
Willkill4food
Memnoch
Preacher
TomBob &
Rooster – as the man in the tent

auk ca 100 aukaleikara, sem deyja reyndar allflestir ef ekki allir.

Leikstjóri er CastorPollux og camerur í höndum snillinganna Fudge, Roach og Johnny.

Í samhengi við þetta er sýning á 24 olíumálverkum Jóns Óskars af helstu hetjum GGRN í gegnum tíðina.

Ég ræddi við Castor áðan og vill hann eindregið hvetja alla til að láta sjá sig klukkan 15:00 í Hafnarhúsinu. Þetta er upplagt tækifæri til að hittast og vera um leið viðstaddir mikinn listviðburð. Þetta má heita skyldumæting!

Með kveðju,
<br><br><a href="http://www.ggrn.org">[GGRN]</a>Rooste