Í kvöld þann 24-Apríl var match á milli NecroJ og Abeo.

Ég vill fyrst af öllu segja að flest allir Abeo menn eru í samræmdum prófum og höfðum við ekki tíma til að keppa á þriðjudag og við höfum eiginlega ekki tíma til að keppa yfir þessa viku og næstu viku.
En þetta er það sem gerðist: Við í Abeo erum flest allir á fullu að læra undir samræmt próf og vorum við líka að því í dag. Sögðu þá leaderarnir okkur að mæta kl 9 og scrimma þá þannig að við hefðum mikinn tíma til að læra. Auðvitað voru hinir og þessir menn mættir á Ircið hálftíma fyrr en alls ekki einn eða tveir mættu bara alls ekkert af þeim sem höfðu skráð sig. Auðvitað vorum við líka með einn eða tvo varamenn til þess að hafa plan-B. Svo voru aðeins 5 menn mættir á Ircið kl 9 og þá fórum við að hóa í varamennina okkar sem voru og eru á fullu að læra undir samræmd próf . Okkar menn fóru að tína sig inná serverinn en hvað þá— já! Það þurfti að downloada patchi! Þetta gekk rétt svo hjá 5 mönnum hjá okkur og okkur vantaði einn mann. Það var tveimur sem gekk bara alls ekki að downloada þessu patchi fyrir half life og við vissum alls ekki að það ætti að setja nýtt patch inn á server í kvöld. (mér hefur líka áður gengið illa að downloada patchi, en það er fyrir solitnu síðan…..)
Þá var allt komið í algjöra klessu hjá okkur og vorum við rétt svo með 5 menn, hinir tveir voru að rembast við að ná patchinu. Og jugend menn presstu á okkur.

Og okkur í Abeo finnst þetta verulega asnalegt að þetta sé gert án aðvörunar og hinir leikmennirnir sem eru í necro voru búnir að hafa næstum allan daginn. (vinur minn er í 9unda bekk og þekkir þó nokkra úr Jugend og þess vegna hafa alls ekki allir verið að læra undir samrænt próf.) Amk hefði einn úr jugend geta látið hina vita. Við í abeo vitum vel að við vorum orðnir seinir á tíma: um það bil hálftíma of seinir. Og voru Jugend menn búnir að pressa vel á okkur og voru oft að tala um að fara út. En loksins þegar þetta byrjaði að downloadast hjá einum okkar liðsmanni og hann var tilbúinn í leik þá voru Jugend menn algjörlega hættir við! Töluðu einhvað um að reglur séu reglur (sem er alveg satt) og við værum of seinir! …Einn eða tveir af jugend mönnum voru líka í vandræðum með þetta og þetta var sem sagt bara uppá heppni því þetta hefði alveg eins getað gerst við þá og ég get lofað öllum dod klönum landsins að við hefðum leift þeim að keppa við okkur þó þeir væru hálftíma of seinir.

En þetta finns mér sárast af þessu öllu: Að þegar við vorum komnir með 6 leikmenn eins og þeir þá gáfu þeir okkur ekki séns. Þeir áttu líka í efriðleikum með þetta patch

ÞETTA VAR BARA HEPPNI HJÁ JUGEND!

Vona að við í Abeo fáum stuðning annarra klana yfir þessari ótrúlegu óheppni hjá Abeo

BG jugend!
(ef þið viljið halda virðingunni hjá Abeo þá skuluði biðja um rematch)

vinsamlegast ekki leiðrétta stafsetningarvillurnar mínar
<br><br>——————————
Kv. MoRtHeEd
Klárlega