Hverju hefur þú fengið nóg af,,,, það varst þú sem byrjaðir þetta kjaftæði. [TVAL]Tilt notaði nikkið [WannaB]Jonas spurðu hann hvort ég hafi verið að svindla,,, ég vona að þú sért ekki að bera upp á hann að svindla, hann var hérna við hliðina á mér alla helgina, tval-Spaz spurðu hann hvort ég svindli, hann ætti að vita það.<br>Málið er einfaldlega það að þú hefur ekki þroska til að vera með rcon til að kicka þeim sem eru betri en þú eða gengur betur. það mun vera misnotkun á valdi sem þú þá átt ekki að hafa.<br>Þú hentir mér (TrOoPeR) og Jonas (Tilt) margoft út fyrir svindl sem þú ásakaðir okkur saklausa um að nota.<br><br><br>Saklaus uns sekt er sönnuð,,,,, (Engin sekt til að sanna hér TAKK FYRIR)…..<br><br>[WannaB]TrOoPeR<br>Mitt líf er snæp með kolt.
Hvað rugl er þetta í ykkur að vl sé væl ég veit nú ekki betur en að þið séuð að væla núna ,,,,,.<br>Ég veit bara að ég nenni ekki að standa í þessu rugli en ef þið vilið halda þessu áfram þá er ég til í það en ef þið seigið þetta búið þá er þetta búið en hagið ykkur samt skikalega og verið ekki að kalla okkur væl það er low svo reynið að gera enhvað í þessu og spila meira en að væla svona. Þið byrjuðu að gera þetta hér á hugi.is og ég hætti ekki, en að seigja að við séum að misnota rcon það er vitleysa ég byðst fyrirgefningar á því að kalla ykkur svindlara en komon ég byðst hins vegar ekki fyrirgefningar nema þið takið til baka væl = vl svo þangað til er ég reiður en er með vit fyrir því að láta ekki eins og 5 ára pollllllllllllli!!!!!!!! en með þig tilt sorry WannaB hefur ekki getað neitt svo allt í einu headkapa þeir alla nonestop maður er að skjóta þá í bakið og þeir headkapa mann skjóta aðeins 1 skoti og snúa sér strax að næsta komon hei annrs hættiði að hafa þessi læti um vl kallið vl einhvað annað en það þetta er low seigi einusinni en low LOW reynið að þroskast eða öllu heldur einhver af ykkur ……… <br><br>Ps.<br><br>Og muniði að afsaka þetta rugl hér á hugin.is <br><br>Ég get líka spunið upp rugl eins og 5 ára ……. asni myndi gera….<br><br>[VL]Armani<br><br><br>[VL] fyrir forvitna sál er Veflist….
0
jæja… kiss en meik öp… smooch :)<br>Hættum þessu bulli… punktur.<br><br>Og fyrst þetta var tekið svo rosalega illa með VæLið vil ég biðjast afsökunar á þeim ummælum.<br><br>[WannaB]Hannes
“Technology is a constant battle between manufacturers producing bigger and more idiot-proof systems and nature producing bigger and better idiots.”
0
Hey, I said NT , no text. Sheesh. Hmm, guess there is text now. This could be a problem. Oh well, nevermind
0