Ef ég væri lúsugur það er að segja

Vill ég hérmeð styðja Zlave í sínu “dílíta öllu sorpi sem fyrirfynnst á þessum kork”

Fórnin er stór, en VEEEEL þess virði.

Fólk fattaði víst ekki hvað Zlave sagði “don´t bite the hand that feeds ya” Hann er í raun að vitna í höfrungana í “hitch hikers guide” þarsem þeir segja “so long, and thanks for all the fish”

eða bara bless.

Tjaaa, ég get ekki annað en þakkað Zlave* fyrir allt sem hann hefur gert yfir tímann. Allir þeir serverar. Allur sá tími. Öll sú vinna.

flestallt annað fólk virðist ekki allveg meta þá þjónustu sem hann er að sjá okkur fyrir. Gott dæmi er herra XatriX
*ahem* ef mér leyfist að vitna í þennan pörupilt(ekki byssan, heldur íslenska orðið)

Re: Fjandakornið hafi það !! (1 Lestrar)
XatriX Þann: 10. apr, 23:11

zlave is gay

*hóst*

Vill ég helst vita afhverju hann segir þetta?
er það afþví að honum fynnst Zlave* vera ósanngjarn að henda út spurningarlista síðustu 15 vikna?

Hémeð mana ég ALLA sem spilað hafa CS og snert þennan kork að prófa dálítið.
Sjáið hérna ofar til vinstri <–???

þar stendur “leita á huga”

prófið að fara þarna inn og leita að eftirfarandi
“wallhack”
“speedhack”
“aimbot”
“möpp”
“Bottar fyrir cs”
“bottar”
og eina af þeim skrilljón spurningum sem koma á þennan kork.

byrjið svo á byrjuninni og gjörsvovel lesið þetta alltsaman, því guð veit að Zlave* er búinn að því, ég er búinn að því og tja flestir CS spelarar eru búnir að því.

Sjálfur er ég hættur að virða
“vantar hjálp”
“SVINDL!!1111”
“ábendingar um möpp á XXXXX <–(insert server name here)”

því þessi stöðuga
“þessi er að h4x4, ekki þessi. Mamma mín er stærri en þín og pabbi minn getur barið pabba þinn” umræða er orðin að vitleysu. Ein blaðsíða af spurningum Klárast, við tekur önnur blaðsíða af NÁKVÆMLEGA sömu spurningunum. Af hverju? tja því hinn gaurinn LES EKKI ALLA KORKANA

Eina góða helgi ættu nokkrir núbbar(já þið sem eruð undir 15 ára aldrinum , no offence en fólk á þeim aldri nú til dags ætlar ekkert að læra í samblandi við þetta samfélag. Já það eru til einsdæmi um góða hegðun þess aldurshóp… en hingað til er þetta bara einsdæmi. so stfu and bear with me. Sem og fólk sem hefur ekki spelað meira en 4 mánuði) Prófið að skoða alla korkana hérna og reynið að geta uppá hvað koma mörg “hvernig laga ég, hvað geri ég, hvernig hvað hvenær hvernig HAAA?”

EF fólk myndi stoppa aðeins.. leita í kringum sig(á huga það er að segja) og nota þessar gráu örlítið. Þá ættu þeir möguleika á að fá svör við ÖLLUM sínum spurningum.. Án þess að þurfa að spyrja einhvern. Ekkert er að því að spyrja aðstoðar. Sjálfur hef ég þurft að gera það, en áður en ég fór að gera það, þá leitaði ég í geggnum ALLANN hl korkinn(og þótt hann hafi ekki verið jafn stór og núna, þá var hann nokk stór) til að vera VISS um að það væri enginn örugglega með sama vandamál og ég. Afhverju? Tja, almenn kurteisi er byrjunin. Ég vildi t.d. ekki fá þessi “æjj þúst.. bls 3 eða eitthvað” svör. Og núna í síðustu uppfærslu huga þá hvað? ÞÁ KOM LEITARVÉL INNÍ HUGA. Váááá, en hvað stjórnendur huga voru bestir.. verst að enginn núbbana notar sér þetta…

Boðskapur sögunnar
ekki toga í RazhowRin á vini þínum, hann gæti verið soldið fúll.
Áttu í vanda að stríða, prófaðu Leita takkann hér uppi og til vinstri og leitaðu áður en þú fyllir korkinn.
Þakkaðu Zlave* fyrir allt sem hann hefur gert. En gerðu það í Laumi. Því hann er upptekinn maður/guð
Elskið friðinn og strjúkið kviðinn.

Vinsamlegast ekki fleima Hr. stafsetningu hjá mér, ég hef lítið sofið og vill helst koma þessu sem fyrst frá mér áður en svissnesku rassálfarnir koma aftur (sinai, Zenith.. save me)

Þakka fyrir

[.Love.]GarFielD
Eating makes me sleepy
Sleeping makes me hungry
Life is good