Halló mig langar í cs og ætla þar af leiðandi að halda onlinemót þar sem ég frétti að það væri skortur á svoleiðis, og að Jolli væri að halda eina mótið, þústhæ?

En já ég ætla bara að slökkva á FM og koma mér inná irc og gera rás og svona basic, svo var ég líka að spá hverjir væru lifandi í því að reyna að markaðssetja sig eitthvað með BNC, Vent servera og CS Servera svo maður geti nú haft einhver verðlaun í þessu?

Allavega þá hefst mótið í upphafi nóvember og er stefnan sett á 16 liða Bo3 single elimination (tapar = úr leik) þar sem yrði spilað einu sinni í viku og mótið tæki því akkurat mánuð.

Nú flest ykkar kannast væntanlega við þegar ég hélt mót hérna fyrir ekki svo löngu í samstarfi við sniðugt og esports og hvað þetta allt heitir …

allavega þá vill ég fá steamID's send í maili á ?@gmail.com en ég tek alveg við þessu á ircinu. Ég mun vera á irc og pma alla leikmenn sem eru með einhverskonar clantagg.

ATH að mótið verður ekki seedað því það er bara leiðinlegt og því verður algjörlega random uppsetning á þessu eins og var í stórskemmtilegu Sniðugt mótunum hérna áður fyrr.

Ég þarf bara að spyrja fólkið á hvaða degi er best að spila, persónulega myndi ég kjósa þriðjudaga, miðvikudaga, fimmtudaga eða sunnudaga en þið ráðið; hvaða kvöld finnst ykkur best að spila á? Þetta er þá bara fyrir deadline leikjanna.

Einnig er ég að leita eftir 2-3 snillingum sem vilja hjálpa til við að halda utan um þetta, en ég spái því að þetta verði virkilega basic dæmi, enda ekkert flókið að halda 16 liða single elimination bo3 mót!

Engin vefsíða er komin en það er í vinnslu, worst case scenario gerir gamli bara blogg síðu, eða kannski er hugi sniðugara, dno sko you tell me

BTW 1 lið er 100% skráð þar sem ég get fullyrt að ég er langbesti meðlimurinn þrátt fyrir að vera með bónus hátalara og engan virkandi mic, og 70fps í smoke, og uppí sófa með genius mús (hún er sko enginn genius)

Kveðja ívan