herna var ég að skoða gömlu góðu dagana á huga og byrjaði siðan að pæla hvað er að verða um dod heiminn, það vantar allt þetta góða sem gerði það að verkum að þegar marr hugsaði um það að fara heim á netið og skoða huga og lesa um hinar allskemmtilegu ræður sem komu framm þá fékk maður bara fiðrung í magan, aðalega á milli iwrb og annara.

ég tók t.d allt ruglið sem hann skrítni vinur minn hann fears er búinn að skrifa, það voru 6 blaðsíður af gullmolum (í word) og það voru bara his greatest hits.

Enn hérna ætla ég að setja einn af þeim gullmolum sem mér fannst minnisstæðir.
.ef fólk hefur ekki áhuga á að lesa þetta þá ekki gera það.

Kannski að ég ætti að skrifa bók, en það er svo erfitt, mar þarf að setjast niður og hugsa eða eitthvað, það er geðveikt flókið og dæmi. En svo kemur ég nenni eiginlega ekkert að skrifa þetta kjaftæði hér, ég er soldið drukkin, uppdópaður og stór-skrýtinn af innri orku, ég veit ekki hvar ég fæ þetta en það skiptir víst engu máli, ég skipti engu máli. Ég er gagnslaus, ég er ljótur og ég er feitur, asnalegur og ömurlegur, strákar þið verðið að hjálpa mér, ég er á barmi sjálfsmorðs ég er svo lítill inni mér. Það var 5 ára frændi minn að hrekkja mig um daginn og ég fór að gráta, eða dreymdi mig það, ég veit það ekki. Klukkan er 4:37 á föstudagskvöldi mér er asnalega kalt á puttunum, eða er ég kannski ekki með putta hver veit kannski er einver yfirnátturleg vera að stjórna mér. Hvernig getið þið trúað því sem ég er að segja, kannski er ég að ljúga kannskí á ég enga mömmu. Hver fæddi mig þá, hvernig gæti ég hafa fæðst ef ég ætti enga mömmu, var ég kannski hannaður af geimverum og fjólubláum drekum eða ekki. Hvað er ég að skrifa nú er ég búinn að gleyma því sem ég byrjaði að skrifa, getiði hjálpað mér, hvað skrifaði ég HJÁLP!!! Fokk dammit, sjettur. Norður kóresku njósnararnir eru komnir aftur hvað á ég að skrifa, bíðið aðeins ég ætla að ná í öskubakka annars myndi ég bara aska upp í mig eða eitthvað annað rugl, ég vil nú ekki að fólk haldi að ég sé eitthvað ruglaður, fokk þatt. Chillið aðeins…okei vá núna er klukkan orðinn 5:35 hvern djöfullinn var ég að gera, já ég náði í öskubakka og stoppaði í einhverju herbergi og fór að tala við kunnigja mína, og einn rússa. Ekki það að það skipti máli ekki það að ég skipti máli. Whatever. 1337. Whatever. Whatever. Svo fór ég að spila í annari tölvu, það eru 5 tölvur hérna, og ég á enga af þeim, mín liggur sudnurslitinn út í horni undir bönsj af pizzubökkum. Sjitt, ég ætti kannski að taka til á tölvunni minni eða eitthvað, akkuru ætli að það sé ekki kveikt á henni. Æ já, power unitið er dautt eða eitthvað, vorkennið mér, vorkennið mér mikið. Því ég er svo aumkunarverður aumingi. Allir hata mig, hatiði þið mig, plís svarið mér. Ég verð að fá að vita hvort ég eigi einhverja vini. Kannski ekki, ég á enga vini, allir hata mig, þess vegna var þessum norður-kóresku njósnurum sigað á mig. Djöfulsins njósnarar. Hvað á ég að gera núna. Ég held að það sé tímabært að hætta, já ég held að ég hætti núna. Ég er svo gagnslaus, það var verið að lemja mig, vinur minn sló mig í andlitið vegna þess að ég var að spyrja asnalegra spurninga ég átti það skilið því ég er svo mikill aumingi og asni. Sjitt, þetta er komið í algjört rugl, djöfull er ég steiktur, ég ætti kannski að sofa einhvern tímann en kommon ég svaf í 4 tíma á fimmtudaginn og síðan hvenær hefur það ekki verið nóg. Kommon. Ég hef ekki hugmynd um af hverju ég skrifaði kommon. Kannski var það fjólublái drekinn hann Rúdólf sem skipaði mér að segja þetta en annars veit ég það ekki, fokk hvað ég er ruglaður, ég held að ég sé með Downs Syndraume eða eitthvað, ætli að ég sé tvíkynhneigður, nei, ég held ekki. Abyggilega ekki, ég vona ekki því ég vil ekki að risastór svertingi nauðgi mér í eyrað. ég meina það gæti skeð, þvi ég er svo fokkings gagnslaus. Allir hata mig, djöfull er ég ljótur ég hata spegla því ég er svo gagnslaus, nei heyrðu ég held að ég þurfi að skipta um viðmót, og verða glaður í bragði og hætta að vera svona þunglyndur, ég veit um leið. En þá þurfið þið allir að hjálpa mér, þið þurfið að segja eftir-farandi… Fears, þú ert ágætur og eiginlega bara frábær og eða eitthvað annað, mér er eiginlega bara alveg sama því allir hata mig hvort eð er. Allir hafa hatað mig, allir hata mig og allir munu hata mig þv´´i ég er svo gagnslaus, finnst ykkur eins og að ég ætti að hætta að skrifa þetta rugl, réttið upp hend, djöfull þið hunsið mig bara… ÁÁÁÁÁÁ VERKURINN, mig er byrjað að verkja í höndina núna svo ég hef ákveðið að hætta að skrifa alveg þar til seinna, Later Krex. Fremenx, fró traxtion. Sjitt.
[-=HB=-]Fears kveður nú og vonandi frem ég sjálfsmorð svo minn tilgangslausa tilvist hætti einhvern tímann.

p.s gó Fears keep up the good Bull
<br><br>[-=HB=-]illi kveður að sinni
Lífið er dýrt