Jæja, endalaust margir að væla yfir movie þannig ég ætla að búa til GAMERLAN movie núna eftir næsta gamer :D

það eina sem þið þurfið að gera er að finna ykkar frög þegar þau eru komin á netið og renamea þau t.d

INTRM_45000_4man_awp_nuke

( tek annað dæmi fyrir þá sem eru seinfatta :)

INTRM_32000_deagleace_tuscan


einastaklega einfalt. (:


*FYRIR YKKUR SEM KUNNIÐ AÐ FINNA TICK SLEPPIÐ ÞESSU*

til að finna tick ingame þá þurfið þið að downloada demoinu ykkar þegar það er komið á netið og skrifa “playdemo” í console (ekki með gæsalöppunum ["] ) og finna nafnið á demoinu t.d ~ playdemo yellowbirds_vs_ineverlose

þá á demoið að byrja að spilast og þá ýtið þið á shift + F2

þá eigið þið að fá upp menu þar sem þið getið spólað áfram, þið finnið bara ykkar tick (tick = tölurnar sem koma þegar þú ýtir á shift + f2)

þetta er einnig einstaklega einfalt. =]


*****BYRJA AFTUR HÉR*****


þegar þetta er búið renameið þið eins og sagt var að ofan og uploadið á einhverja síðu, t.d nethal.net, filefront.com, file-upload.com etc. og svo senda mér dl linkinn með PM eða adda mér á steam ~ dannibje94

addið mér eða sendið mér pm ef það vakna upp einhverjar spurningar með þetta, eða að ykkur vantar hjálp með að finna tickið ykkar :)

ég skil auðvitað að maður er ekkert að ná einhverju tripple eða álíka enda er þetta lan og ekki mikið af lúxus fröggum þannig sendið mér bara það sem þið hafið :) eitthvað er betra en ekkert :D langbest að hafa sem mest til að vinna úr

skelli líka með youtube channelinu mínu til að sýna að ég er ekki að gera þetta í fyrsta skiptið :D

www.youtube.com/hrdanni

varðandi hvernig editið sjálft verður á þessari movie þá reyni ég að halda því eins “clean” og hægt er svo fröggin fái að njóta sín :>

uppá lengdina og önnur tækniatriði er allt óráðið ennþá :]

held að allt sé þá komið í bili en gleymdi örugglega einhverju, gerði þetta frekar hratt :>


kveðja INTRM =]


Bætt við 17. júní 2010 - 02:24
renamea demo : nick_tick_action_map