celph vs tval: Held að celph hafi nú tval en tval hafa hinsvegar komið á óvart í mótinu og gætu staðið eitthvað í þeim

heift vs add: Heift hefur engann veginn verið sannfærandi í þessu móti og meðal annars tapað á móti mm 16-4. Held að add taki þennan

royal vs mm: mm komu á óvart í seinustu umferð og sigruðu heift, hef trú á því að þeir taki þennan leik, gæti samt sem áður orðið spennandi leikur þar sem mætti segja að þessi tvö lið séu þau lægst skrifuðu í keppninni.

sharpwires vs 5YNERGY: Veit rosalega lítið um þetta 5YNERGY lið en ég hef heyrt að þeir séu ágætir, held að sharpwires taki þennan þar sem að þeir geta verið drullu seigir

Nwo vs nova: Verður eflaust hundleiðinlegur leikur þar sem nova menn valta yfir nwo. Nova er með þennan

Losninjas vs don´t be so cool: Gæti orðið spennandi leikur, los ninjas eru fínir og það virðist sem að don´t be so cool hafi ekki verið allveg að finna sig í þessu móti.Þeir töuðu meðal annars vs overdoze í seinustu umferð. Engu að síður held ég að þeir hafi vinninginn úr þessum leik

Overdoze vs Hogwarts: Spennandi leikur, gæti farið á báða vegu

Hyper vs Ninjas: Leikur umferðarinnar fyrir minn smekk, tvö sterk lið mætast þarna og mun dagsform sennilega ráða úrslitunum þarna. Skýt á að hyper vinni þennan

bb vs ign: Ætli sorcarinnir taki ekki þennan, veit hinsvegar að ign geta verið allt í lagi

Endilega komið með ykkar spár

Bætt við 6. júní 2010 - 20:06
Gleymdi að taka það fram að mtfw er hætt og þar af leiðandi fer sá leikur 16-0 fyrir beatjunkie og gleymdi að spá í leik kokok vs husoskinkz, en þar munu kokok menn án alls vafa refsa husoskinkz í kringum 16-0
Good, better, best. Never let it rest. Until your good is better and your better is best.