Reglur [$J]:

1.Heiðra skaltu sigurjón.

2. Ef þú heitir sigurjón máttu tafarlaust joina [$J] (þú verður samt að sýna fram á það við einn stjórnenda klansins).

3. Ef þér hefur verið hafnað að ganga í [$J] átt þú rétt á dueli við einn af stjórnendum klansins eða við enhver sem hefur fengið gæðavottunina epli(sjá skilgreininu á „epli“ í fróðleiksmolum). Duelið er 20 ránd, only A í dust2, og ef þú nærð að vinna 8 af þessum 20 rándum færðu join.

4. Aðeins stofnendur klansins hafa völd til að recruita nýja spilara.

5. [$J] trúir ekki á lýðræði

Fróðleiksmolar:

(s) stendur fyrir súkkulaði, sem nýliðar og ýmsir aðrir meðlimir klansins þurfa að hafa aftan á nickinu, en þér verður sagt hvort þú þurfir að hafa það, þannig ef enginn sagði neitt við þig þá þarftu þess ekki. Einnig er hægt að sjá hverjir eru hér í klaninu að neðan og í hvaða stöðu þeir eru.

© stendur fyrir captain, þessa heiðursvottun fá gæðaspilarar og hafa þeir völd til að starta scrimi en til þess að scrim fari fram þarf annaðhvort captain, (e) eða einn af stjórnendum klansins að vera með í liðinu. Taka þarf fram að captainar þurfa ekki að hafa © fyrir aftan nickið(en þeir meiga það samt).

[$J] stendur fyrir Sigurjón
Enginn í [$J] heitir sigurjón eins og er, en stefnan er að breyta því og höfum við því gert reglu nr2

(e) stendur fyrir epli, en þessa gæðavottun fá aðeins allra bestu spilarar klansins, um þá gilda sömu reglur og fyrir

© nema að þeir geta tekið ákveðin recruit duel(regla 3).

Liðsmenn: (listinn er alls ekki tilbúnn eins og er, endilega tala við stjornendur ef þú ert ekki kominn inná)

(s): Max Pain, Sturlaður, Dikta

Venjulegir: Aroniz,

©: Showman,

(e): bond,

Stjórnendur: broti, kisi, pOkErmaN, young money,


Með kveðju stjórnendur $J