Ég las grein sem Drebenson skrifaði um ‘Úrslit úr kosningum um besta custom TFC borðið’. Að því loknu fór ég á tilgreinda síðu og skoðaði þessi möpp sem þar voru. Ég sá að það vantaði 2 möpp upp á að þau væru öll inn á '[ISnet] TFC-B'. Núna eru þau öll þar og gott betur. Þau eru bara ekki í mapcycle. Enda eins og menn vita þá kemur nánast engin á serverinn.<br><br>Eins og er erum við að reyna að fá fólk til að spila möpp frá Cheese en það gengur half illa. Allavega hér er listi yfir custum borð sem eru á '[ISnet] TFC-B'<br><br>shutdown<br>2morfort<br>torch2<br>run<br>fortsake2<br>pipezone<br>betrayed<br>dominat<br>bam<br>shutdown2<br>rupture<br>magic<br>magic_n<br>monkey<br>openfire<br>totalwar<br>nml3<br>nml<br>xenzone<br>nuclear<br>darkness<br>spacedout<br><br>Málið er bara að ef menn vilja spila þau þá er ekkert mál að setja þau á en það eru svo fáir með þessi borð. Við ættum kannski að taka okkur til og ákveða eitt kvöld í viku sem 'Custum map kvöld á [ISnet] TFC-B'. Ég er allavega meira en tilbúin að taka þátt í því spurning með ykkur hina.<br><br>Reply-ið á þetta og segið ykkar álit á þessu. Leyfið mér að sjá hvað það eru margir sem hugsanlega mæta. Ef engin reply-ar þá vitið þið að þetta er daut dæmi. Ég bara rétt vona ekki.<br><br>Kv. [VIT]Alli_Iceman