Þetta er ótrúlegt!!!

Við {iwrb} menn erum nú, síðan fyrir áramót, búnir að hlakka mikið til að fá að berja á ykkur hinum aumingjunum í svokallaðri DoD deild. Við vorum með þeim allra fyrstu til að skrá okkur til leiks og haldnar hafa verið stífar æfingar, með útihlaupum og lyftingum, svo allir væri nú í góðu formi þegar herlegheitin brystu á. En hvað svo…..????

Í dag sé ég mér svo til mikillar furðu að fyrstu umferð sé lokið!?!?!? Hvar voru {iwrb} menn? Tjah, okkur var ekki tilkynnt um málið, hreinlega ekki skráðir til leiks lengur! Er það ekki venjan að láta alla sem hafa skráð sig vita hvenær á að fara í gang? Mér er bara spurn! Minnsta málið hefði verið að láta okkur vita með tölvupósti, sem ætti að vera öllum kunnugur, og var opinber samskiptavettvangur deildarinnar (ekki er hægt að ætlast til þess að við liggjum hér á Huga eins og stelpur og aðrir hommar…).

En við höfum annars ágætis skýringu á þessu öllu saman. Hin klönin einfaldlega hræðast yfirburði okkar og telja hagsmunum sínum best varið með því að meina okkar aðgang að keppninni. Þannig verður þetta kannski smá spennandi fyrir ykkur hina…

Ég, og aðrir í mínu klani, erum allskostar ósáttir við þessi vinnubrögð og viljum hér með lýsa frati í skipulag og framkvæmd þessarar “keppni” (er hægt að kalla þetta keppni ef þeir bestu fá ekki að vera með?). Þetta er kannski eins og með Ólympíuleikana, bara fyrir áhugamenn?!?!?!<br><br>{iwrb} - Mellon

———————————–
Hroki er okkar sérgrein - <a href="http://iwrb.sidan.is">{iwrb}</a>
———————————–
{iwrb} - Mellon