góðan dag sælt fólk vill byðjast fyrirgefningar á stafsetningur fyrir framm.

[aad] PythoN^ er ég… við erum nokkri strakar í [aad] og svindlum ekki. það var einhver að nicksteal okkur og var að svindla í leiðinni. því í gær(mánudagur) var ég kominn ur skólanum og sast niður í stólinn og fór í cs. fór inná B, þá sá ég Xuro inná og ég sagði honum að drullast inná vent og ég fór þangað,, en Xuro kom ekki inná vent fyrr en eftir klukkutíma og kom svon inn á B þáá var þessi rétt Xuro kominn inná og leppalúðinn sem var að svindla fór strax útaf servernum og joinað C ég fór þangað og reindi af fá steam status eða það sem hvað sem það er kallað en hann fór utaf.. og eftir það í gærkvöldi og í dag hafa allir verði brjálaði þegar [aad] member kemur inná server og ásakar okkur um hax.

þannig ég ætla bara taka þetta easy áður enn admin byrjar að banna okkur fyrir að haxa sem við gerðum alls ekki. [aad] fara bara allir í scann og sínum svo bara screen short herna á huga svo þið sem trúið okkur ekki getið étið þessi orð. skulum líka koma á næsta lan mót og gera sömutilþrif og við gerum heima hja okkur.

Bætt við 3. nóvember 2009 - 20:10
Dr3dinn 3. nóvember 2009 - 19:31
Líka mjög töff að heita vargur á simnet og haxa…

Er búinn að banna 2 ,,varga" í vikunni :D
ShonDi\bRYON•hver vill koma með mér í bíó? :$